ปราจีนบุรี แม่ช็อกลูกสาววัย 13 ปี หายตัวออกจากบ้านกลางดึก

วันที่ 18 กย.64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีได้รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงอายุ13ปีหายตัวออกจากบ้านกลางดึกหลังจากดูกล้องวงจรปิดภายในบ้านหัวใจแทบสลายพบผู้ชายกับผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์มารับที่หน้าบ้านยืนยันไม่รู้จักผู้ชายกับผู้หญิงในภาพกล้องวงจรปิดทุกวันกลัวลูกได้รับอันตรายจึงเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่​ สภ.ประจันตคาม

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 65 ม.7 ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พบกับยายใบ ชาญกิจ อายุ 72ปี (ทวด) กล่าวว่าเมื่อเวลา10.00 น.ที่ผ่านมาขณะนั่งขายของชำอยู่ที่หน้าบ้านได้เรียกหลานสาว(น้องข้าวหอม) หรือ ดญ.อุบลวรรณ ชาญกิจ อายุ13ปี หลานสาวที่นอนอยู่บนบ้านไม้ยกพื้น 2 ชั้นไม่ตื่นลงมากินข้าวเช้า จึงส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงขึ้นไปดูหลานสาว เมื่อมาถึงบนที่นอนพบว่าหลานสาวไม่ได้นอนอยู่บนบ้าน จึงเรียกหาหลานสาวอยู่ในห้องแต่ก็ไม่พบตัวหลานสาวและยังพบว่าบนที่นอนของหลานสาวมีเสื้อผ้าของหลานสาวที่ถูกถอดกองทิ้งไว้บนที่นอน

จากนั้นได้ให้ญาติโทรศัพท์หาแม่ของหลานสาวให้มาช่วยดูตามบ้านญาติข้างเคียงและโทรศัพท์ติดต่อแต่ก็ไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ สอบถามลูกหลานและเพื่อนที่อยู่รอบบ้าน ไม่มีใครพบเห็นหลานสาวแต่อย่างใด เมื่อแม่ของหลานสาวเปิดดูกล้องวงจรปิดภายในบ้านพบว่าเวลา 01.00 น. มีผู้ชายกับผู้หญิงขับรถจักรยานยนต์สีแดง-ดำไม่ทราบยี่ห้อมาจอดที่หน้าบ้านแล้วรับตัวไปกลางดึก

นางอรวิมล สุพรรณ อายุ31ปี(แม่)กล่าวว่าไปทำงานได้รับโทรศัพท์จากแม่จึงเดินทางกลับมาที่บ้านและเปิดดูกล้องวงจรปิดพบว่ามีชาย-หญิง ไม่ทราบชื่อและอายุ รูปร่างผอมสูงขับรถจักรยานยนต์มารับลูกสาวไปตอนนั้นถึงกับน้ำตาอาบแก้ม ไม่รู้ว่าคนที่มารับลูกสาวไปเป็นใครมาจากไหนรู้จักกันหรือไม่ และได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ประจันตคามแล้วก่อนลูกสาวออกจากบ้านไม่ได้ดุด่าลูกสาวแต่อย่างใดเพียงแต่บอกสอนลูกสาวถึงการเรียนการสอนทำการบ้านทางออนไลน์ส่งครูประจำชั้น ไม่คิดว่าลูกสาวจะออกจากบ้านไปกลับชายในกล้องวงจรปิด ทางตำรวจกำลังหาเบาะแสของคนที่อยู่ในภาพแล้ว และไล่ตามดูภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพาเด็กหญิงไปทิศทางใด นางอรวิมลฝากถึงลูกสาวว่าขอให้กลับมาบ้านและติดต่อแม่หรือญาติด่วนด้วย แม่คิดถึงลูกใจจะขาดอยู่แล้วไม่รู้ว่าลูกอยู่ที่ไหนปลอดภัยดีหรือไม่หากใครพบเห็นลูกสาวขอให้ติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์088-492-4520

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link