ปราจีนบุรีเจอตัวแล้วเด็กหญิงวัย 13 ปี หายตัวออกจากบ้าน

วันที่ 19 กย.64 ข่าวคืบหน้าเด็กหญิง 13 ปี หายตัวออกจากบ้านแม่เปิดกล้องวงจรปิดดูมีคนขี่รถจักรยานยนต์มารับออกจากบ้านกลางดึกวันที่18 กย.ที่ผ่านมาตามที่ได้เสนอข่าวก่อนหน้านี้แล้วนั้น ในเวลาต่อมาทางญาติได้ติดตามหาโดยแกะรอยจากทาง facebook และโทรศัพท์มือถือของเพื่อนใกล้ชิดพร้อมกับไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่สภ.ประจันตคาม กระทั่งเวลา 18.00น.วานนี้พบตัวน้องข้าวหอมที่หายตัวออกจากบ้านกลางดึกที่ อ.บ้านสร้าง พลเมืองดีจึงนำตัวน้องมาส่งผู้ปกครองที่บ้าน

นางอรวิมล สุวรรณ (แม่)กล่าวว่าพอรู้ว่าพบตัวลูกสาวที่อำเภอบ้านสร้าง จึงรีบออกจากบ้านมารับตัวลูกสาวจากพลเมืองดี ขณะที่เห็นหน้าลูกสาวถึงกับปล่อยโฮออกมาทันที พร้อมกับเด็กชายเยาวชนที่พาลูกสาวมาส่งได้ก้มกราบตนและญาติกล่าวคำขอโทษจอดริมถนนตนก็พูดไม่ออก หลังจากที่บอกว่าอยู่กับครอบครัวมีฐานะยากจน แล้วให้ไปบันทึกปากคำกับตำรวจไม่ติดใจเอาความเดี๋ยวชายที่พาลูกสาวของตนหนีออกจากบ้านยิ่งทราบว่าทางบ้านของเยาวชนชายคนนี้มีฐานะยากจน ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้ปกครองของเยาวชนคนดังกล่าวมาลงบันทึกปากคำไว้เป็นหลักฐานหากมีการชักชวนเด็กหญิงไปอีกจะดำเนินคดีทางกฎหมายทันที

น้องข้าวหอม(ดญ.13)กล่าวว่าที่หนีออกจากบ้านกลางดึกเกิดจากน้อยใจแม่และทวดที่ดุด่าในเรื่องการเรียนทางออนไลน์ จึงนัดเพื่อนให้มารับที่หน้าบ้านเพื่อต้องการจะไปอยู่กับเพื่อนและมีพลเมืองดีมาบอกให้กลับไปหาพ่อหาแม่เพราะมีการออกตามหาตัวอยู่จึงเดินทางกลับมาหาแม่ น้องข้าวหอมได้ขอโทษแม่ ทวด และป้าที่หนีบ้านไปโดยไม่บอกจากนี้ไป จะไม่หนีออกจากบ้านอีก จะเชื่อฟังคำสั่งสอนของแม่ ทวด และป้า รู้แล้วว่าทุกคนรักและเป็นห่วงตนเองทุกคน

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link