นำตัวดอนหมาเป๋า ทำแผนประกอบรับคำสารภาพลวงหญิงทำอนาจารและทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ย่านประชาอุทิศ

นำตัวดอนหมาเป๋า ทำแผนประกอบรับคำสารภาพลวงหญิงทำอนาจารและทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 22 กันยายน 2564 พันตำรวจเอก ภัสพงษ์ บุตรไทย ผู้กำกับการ สน. ราษฎร์บูรณะ ระบุว่า ในวันนี้ช่วงเวลาประมาณ 14 นาฬิกา จะมีการคุมตัว นายดอน หรือ ดอน หมาเป๋า ประเสริฐศรี อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย เยาวชนอายุ 15 ปี หลังหลอกลวงไปว่าจะมีการขายรถจักรยานยนต์ให้ ก่อนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จุดเกิดเหตุ เป็นอาคารห้องเช่า ในซอยประชาอุทิศ 11

จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติ พบว่ามีประวัติที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทั้งครอบครองยาเสพติด และเสพยาเสพติด และตัวผู้ต้องหาเองเป็นคนไม่มีเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ไม่เคยผ่านการทำบัตรประชาชน ทำให้ช่วงแรกยากต่อการตรวจสอบ ขณะที่ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีผู้เสียหายรายอื่นเดินทางมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าเคยถูกนายดอน รายนี้ก่อเหตุข่มขื่น ที่ซอยรุ่งเรือง เบื้องต้นได้ทำการสอบถามรวบรวมข้อมูลไว้แล้ว แต่ยังต้องรอขั้นตอนการสอบแบบสหวิชาชีพอีกครั้ง เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน แต่ตำรวจได้ข้อมูลไว้แล้ว ซึ่งเมื่อสอบเค้นไปที่ผู้ต้องหาก็ให้การเป็นประโยชน์ กับรูปคดี ทั้งคดีนี้และคดีที่ก่อเหตุก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

เมื่อเวลา 14 นาฬิกา ได้คุมตัวไปทำแผนที่บริเวณ ตึกห้องเช่าไม่มีชื่อหัวมุมปากซอยประชาอุทิศ 11 ที่ชั้น 2 ของอาคาร ห้องเลขที่ 3 ภายในห้องเป็นห้องโล่งไม่มีผู้พักอาศัย จากการสอบถาม นายใหญ่ ผู้ดูแลอาคาร ระบุว่า นายดอนเคยเป็นลูกน้องเก่า ที่เคยให้ช่วยขายขนมในแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจะไปติดคุก และเมื่อพ้นโทษมารอบล่าสุด ได้กลับมาของาน ตนจึงช่วยได้งานก่อสร้างไป ส่วนที่นายดอนมาใช้ห้องในตึกนี้คาดว่า น่าจะเพราะวันที่มาของานทำ ได้เดินทางมาหาตนที่ชั้น 4 และคงเดินดูจนรู้ว่ามีห้องไม่ล็อค จึงมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งวานนี้ตนได้เข้ามาตรวจสอบหลังผู้พักอาศัยแจ้งว่ามีคนมามั่วสุ่มเสพยา จึงเอากุญแจมาล็อคห้อง แต่ตอนที่มาจะล็อคก็พบว่ามีกองเลือด อยู่ในห้องและกำแพง จึงได้ทำการเช็ดไป เพราะคิดว่าเป็นพวกวัยรุ่นมั่วสุมยาเสพติดและทะเลาะวิวาทกัน ไม่คิดว่าจะเป็นร่องรอยที่ลูกน้องเก่า ล่อลวงเยาวชนมาก่อเหตุ ส่วนทางด้าน นาง สุนิษา อายุ 49 ปี เป็นผู้พักอาศัยข้างห้องที่เกิดเหตุ บอกเล่าว่า ตนพักอยู่ห้องข้างๆนี่แหละ แล้วช่วงเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันดังมาก ตนก็นึกว่าเสียงมาจากห้องข้างบน สะเทือนมาห้องข้างล่าง แล้วก็ได้ยินเสียงน้ำไหล ก็ออกมาฟัง อ้าวเสียงมาจากห้องข้างๆ มันไม่มีคนอยู่ แล้วเสียงน้ำไหลได้ยังไง ตนก็เดินมาดูหน้าห้อง ก็มีผู้ชายออกมาบอกว่า เมียผมเองครับ มาตามกลับบ้านเค้าไม่ยอมกลับ แล้วเค้าก็เดินออกไป ตนก็ไม่เคยเห็นหน้าผู้ชายคนนี้มาก่อนเลย ตั้งแต่อยู่มาก็ไม่เคยเกิดเรื่ิองแบบนี้เลย

โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนประมาณ 40 นาที ก่อนจะคุมตัวกลับออกไปคุมขัง ท่ามกลางประชาชนที่เดินทางมาสังเกตุการณ์แต่ไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงแต่อย่างใด ทาง สน. ราษฎร์บูรณะ จึงอยากประชาสัมพันธ์ ถึง สน.อื่น หรือ ผู้เสียหายที่อาจจะอยู่ในพื้นที่อื่น หากเคยตกเป็นเหยื่อของ นายดอน ผู้ต้องหารายนี้ หรือคาดว่าจะถูกนายดอนก่อเหตุ สามารถติดต่อเข้ามาดูรายละเอียด ได้ที่ สน. ราษฎร์บูรณะ เพราะนายดอนถือเป็นบุคคลอันตราย ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
เบื้องต้นแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส, พาหญิงอื่นไปเพื่อการอนาจาร และ พรากผู้เยาว์

ทีมข่าวฝั่งธนรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link