สองวัยรุ่นเหิมบุกยิงปืนขู่คู่อริกลางชุมชน ตำรวจเร่งไล่ล่า

สองวัยรุ่นเหิมบุกยิงปืนขู่คู่อริกลางชุมชน ตำรวจเร่งไล่ล่า
จากกรณีคนที่ใช้ชื่อเฟสบุ๊คว่า View View ได้โพสต์ภาพกล้องวงจรปิด และข้อความว่า หลักฐานพร้อมมายิงมั่วโดนเด็กมันจะเดือดร้อนรอเลยครับ ยิงแล้วต้องกล้ารับ ภาพมันจับได้ขนาดนี้แล้ว ตามเวลาในภาพกล้องวงจรปิดเหตุเกิดเมื่อเวลา 23.02 น.คืนวันที่ 18 กันยายน 2564 เป็นภาพวัยรุ่นจำนวน 2 คนขี่รถจักรยานยนต์และซ้อมท้ายกันมาก่อนคนที่นั่งซ้อนท้ายซึ่งใส่หมวกกันฯอกแบบเต็มใบสีดำ ใส่เสื้อคลุมแขนยาวไม่ทราบสีและกางเกงขายาวจะกระโดดลงมา และใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดออกมาไล่ยิงและรีบขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีพรรคพวกติดเครื่องรออยู่ขี่หลบหนีไป
เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 23 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายในชุมชนร่วมศรัทธาพัฒนา หมู่ 1-8 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จากการสอบถามชาวบ้านซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในชุมชนและมาจอดสอบถามหาคนว่ารู้คนชื่อนี้มั้ย ซึ่งตนก็ยังไม่ทันได้ตอบเขาก็ที่จะยิงปืนลงพื้นขู่ 3 นัด ก่อนที่จะวิ่งออกไปทางปากซอยและยิงเข้ามาในซอยอีก 5 นัด รวมเป็น 8 นัด ก่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งชายที่ลงมาก่อเหตุตนไม่เคยรู้จักแต่จำได้ว่าเคยมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งจำได้ว่าเป็นคนในหมู่บ้านใกล้เคียง ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีเพราะมีพฤติกรรมอุกอาจมาก ซึ่งในวันที่เกิดเหตุเป็นจังหวะที่ตนกำลังเดินออกมาจากซอย และผู้ก่อเหตุทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี และคนที่ซ้อนท้ายก็กระโดดลงจากรถมาถามหาคนและก็ก่อเหตุดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้กล่าวว่า สำหรับนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาบริเวณที่เกิดเหตุมาถามหาวับรุ่นด้วยกันซึ่งน่าเชื้อว่าเป็นคู่อริเก่า แต่พอมาถามแล้วคนในชุมนก็ไม่ได้ให้ข้อมูล ทำให้หนึ่งในผู้ก่อเหตุไม่พอใจ และชักปืนออกมายิงขู่ ซึ่งตอนนี้ฝ่ายสืบสวนก็ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวแล้วพอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และได้เชิญตัวคู่กรณีมาสอบถามแล้ว ในส่วนของผู้ก่อเหตุขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะอยู่ระหว่างหลบหนี ซึ่งอยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าตรวจเพิ่มความเข้มในการตรวจให้มากขึ้น เพราะดูจากภาพแล้วมีลักษณะเป็นทางเดิน ก็จะให้เจ้าหน้าที่สายตรวจเดินเท้าหมั่นเข้าไปตรวจในช่วงเวลากลางคืนให้ถี่ขึ้น ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วซึ่งเป็นเยาวชนเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างแกะลอยว่าหลังก่อเหตุแล้วไปหลบซ้อนตัวที่ไหนคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

***************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link