สาวแม่ลูกอ่อนโร่แจ้งความหลังโชเฟอร์แท็กซี่ชวนมีเซ็กซ์ขณะเรียกรถนั่งไปตลาด

สาวแม่ลูกอ่อนโร่แจ้งความหลังโชเฟอร์แท็กซี่ชวนมีเซ็กซ์ขณะเรียกรถนั่งไปตลาด

เมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 23 ก.ย.ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ น.ส.นก (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 19 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.ภัสพงษ์ บุตรไทย ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ หลังถูกโชเฟอร์แท็กซี่ที่ตนเองใช้บริการพูดจาแทะโลมชักชวนมีเซ็กซ์ขณะเรียกรถไปตลาด โดยเจ้าตัวใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้เป็นหลักฐานก่อนนำไปเผยแพร่บนโลกโซเชียลจนเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง

น.ส.นก กล่าวว่า วันเกิดเหตุช่วงเที่ยงวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมาตนกับลูกชายวัย 1 ขวบ 8 เดือน นั่งรถแท็กซี่สีชมพูแถบดำ จำเลขทะเบียนไม่ได้ จากห้องพักซอยสุขสวัสดิ์ 3 เพื่อไปซื้อของที่ตลาดบางปะกอก ระหว่างโชเฟอร์เป็นชายวัยกลางคน ก็ทำทีถามไถ่เรื่องส่วนตัว ถามอายุ ที่อยู่ แฟนไปไหน ก่อนจะถามว่ารับจ็อบมั้ย ตนถามว่าจ็อบอะไร เขาก็ตอบว่ามีอะไรกัน เพราะภรรยาเขาเสียชีวิตไปแล้ว ตนก็ตอบปฏิเสธไป พร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาอัดคลิป เพราะรู้สึกเป็นการคุกคาม ก่อนเขาจะรีบขอโทษ ตนจึงขอลงจากรถทันทีระหว่างทาง และเขาก็ไม่คิดเงิน

น.ส. นก กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ในคลิปตนเห็นหน้าโชเฟอร์ดังกล่าวเพียงลางๆ เพราะตลอดการนั่งรถตนนั่งมองโทรศัพท์และดูลูกอยู่เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันวันนั้นสวมเสื้อยืดกางเกงขายาว ไม่ได้แต่งกายล่อแหลม เมื่อปรึกษาสามีที่กำลังรับใช้ชาติเป็นทหารกองประจำการ ก็เห็นตรงกันว่าควรแจ้งความกับตำรวจเพราะไม่อยากให้คนอื่นเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก และอยากฝากถึงโชเฟอร์ว่าอย่ามาทำแบบนี้ เพราะมันจะสร้างความหวาดกลัวให้ผู้โดยสารรายอื่นๆ จนเป็นเหตุให้ไม่กล้าเรียกใช้บริการรถสาธารณะได้

ด้าน พ.ต.อ.ภัสพงษ์ เผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า หลังสอบปากคำผู้เสียหาย ระบุวันและสถานที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจสอบคลิปแล้วพบว่าโชเฟอร์จะพูดจาไม่เหมาะสมจริง ขณะนี้กำลังให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเลขทะเบียนรถ และติดตามตัวโชเฟอร์รายนี้มาดำเนินคดี ในความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ขนส่ง และความผิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะต้องประสารเจ้าหน้าที่ขนส่งมาร่วมดำเนินการตามมาตรการด้วย เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ชุติเดช ม่วงใจรัก / โชติกา ม่วงใจรัก / ผู้สื่อข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link