ความคืบหน้าสาวแม่ลูกอ่อน เข้าแจ้งความโชเฟอร์แท๊กซี่ชวนมีเซ็กซ์ วันนี้ชี้ตัว ออกหมายเรียกแล้ว

ความคืบหน้าสาวแม่ลูกอ่อน เข้าแจ้งความโชเฟอร์แท๊กซี่ชวนมีเซ็กซ์ วันนี้ชี้ตัว ออกหมายเรียกแล้ว สน.ราษฎร์บูรณะ

วันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 14.30 น.

พ.ต.อ.ภัสพงษ์ บุตรไทย ผกก. สน.ราษฎร์บูรณะ วันนี้ได้เชิญนางสาว นก ( ขอสงวนชื่อและนามสกุล ) อายุ19 ปี ผู้เสียหายจากการ ถูกโชเฟอร์แท็กซี่ ชวนมีเซ็กซ์ ในขณะที่นั่งโดยสารอยู่ภายในรถเพื่อไปทำธุระ ย่านบางประกอก เพื่อมาชี้ตัวยืนยันผู้ขับขี่รถแท็กซี่ รายดังกล่าวและจะได้ออกหมายเรียกเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สน. ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ส่วนการที่ได้เชิญผู้เสียหายมาชี้ตัวผู้ต้องสงสัยในครั้งนี้สืบเนื่องจาก นางสาว นก ได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ( วันที่ 23 กันยายน 2564 ) และเหตุที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 20 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ทางผู้เสียหายคือ นางสาว นก ได้ว่าจ้างรถแท็กซี่ สีชมพู แถบดำ ซึ่งจำเลขทะเบียนไม่ได้ จากห้องพักซอยสุขสวัสดิ์ซอย3 เพื่อไปซื้อของที่ตลาดบางประกอก แต่ระหว่างทางโชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าวก็ได้ทำทีถามไถ่เรื่องส่วนตัว ก่อนจะถามว่ารับจ๊อบมั้ย ซึ่งทำให้ผู้เสียหายเกิดการตกใจและกลัวกับคำพูดและกริยา ของผู้ขับขี่แท๊กซี่คนดังกล่าว เพราะตอนนั้นตนได้นำลูกชายวัย 1 ปี 8 เดือนไปด้วยจึงกลัวว่าจะได้รับอันตรายต่อชีวิตตน และลูก จึงได้นำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพถ่ายวีดีโอไว้เพื่อเป็นหลักฐาน แล้วได้นำภาพถ่ายที่บันทึกไว้ลงโซเชียลเพื่อเป็นการเตือนภัยให้กับประชาชนโดยทั่วไปจนมีผู้ติดตามเข้ามาดูและเกิดการเผยแพร่ออกทางช่องข่าวต่างๆจนเป็นที่สนใจของประชาชนเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ ส่วนความคืบหน้าในขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด และทางการข่าว จึงมีความคืบหน้าไปมากแล้วและในขณะนี้ได้ทราบถึงรายชื่อผู้ขับขี่แท็กซี่คันดังกล่าวแล้ว และเพื่อเป็นการยืนยันก่อนออกหมายเรียกจึงได้เชิญผู้เสียหายมาชี้เพื่อความแน่ใจอีกครั้งก่อนที่จะเชิญตัวผู้ขับขี่รถแท็กซี่มาสอบถามเรื่องราวของเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม
น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี บอกว่า วันนี้เจ้าหน้าที่นัดหมายให้มาดูหน้าผู้ต้องหา และยืนยันว่าใช่คนขับรถแท๊กซี่คันเกิดเหตุหรือไม่ เมื่อตนดูแล้ว ก็ใช่คนขับรถแท๊กซี่คันนั้นจริง ส่วนรถก็ใช่ ซึ่งจนมาวันนี้ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เร่งสืบติดตามตัวได้ ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก มันเป็นภัยใกล้ตัว เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นตนก็รู้สึกแย่ ไม่กล้านั่งแท๊กซี่อีกเลย ปกติแล้วตนจะนั่งแท๊กซี่ประจำ เพราะว่ามันสะดวกเวลาไปไหนมาไหน แต่ต่อไปก็ยังกลัวๆอยู่ หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายให้คนขับรถแท๊กซี่คันเกิดเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.ภัสพงษ์ เผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า หลังสอบปากคำผู้เสียหาย ระบุวันและสถานที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจสอบคลิปแล้วพบว่าโชเฟอร์จะพูดจาไม่เหมาะสมจริง ขณะนี้กำลังให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเลขทะเบียนรถ และติดตามตัวโชเฟอร์รายนี้มาดำเนินคดี ในความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ขนส่ง และความผิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะต้องประสานเจ้าหน้าที่ขนส่งมาร่วมดำเนินกาืรตามมาตรการด้วย เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และจากวันนี้ที่ได้ให้ผู้เสียหายมายืนยันลักษณะท่าทางและใบหน้าของผู้ขับขี่แท๊กซี่ ว่าใช่คนเดียวกันนั้น ปรากฎว่า ผู้เสียหายยืนยันว่าใช่ทั้งคนและรถ จึงได้ให้ฝ่ายเกี่ยวข้องออกหมายเรียกมาสอบถามเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าวฝั่งธนรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link