สระบุรี ลูกชิ้นยืนกิน กำลังมาแรงแซงโค้งทั่วประเทศ มาขายเจ้าแรกในอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี

วันที่ 24 กันยายน 2564 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า Numbernine Thawee ได้โพสและแชร์รูปภาพ ในกลุ่ม ที่นี่…แก่งคอย ว่า ‘’ #ลูกชิ้นยืนกินจากบ้านเกิดผมบุรีรัมย์ 30ปี รสชาติไม่เคยเปลี่ยน #มาเสริฟความอร่อยถึงสระบุรีพร้อมผักสดบุฟเฟ่ล้นๆ🥒🥦🥬 🤠🤠พาเมียมาชิมสักคำ เราบอกคุณแล้วนะ😀🥰🥰 ‼️‼️พิกัดร้านทุเรียนNumbernine ตรงข้ามทางเข้ารพ.แก่งคอยนอก #ไม้4ลูก 5 U.#เปิดเที่ยงวันนี้ ชิมฟรี #อาลัวทุเรียนไข่ระเบิด😍😍#ใส่เสื้อบุรีรัมย์มากินฟรี1ชุด🚌ส่งชุดละ150 (700g พร้อมน้ำจิ้ม) ☎️0807813559(พี่นายย์) เล็กๆไม่ใหญ่ๆใครก้อชอบ😁😁 ‘’
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง ร้านทุเรียน Numbernine ตั้งอยู่ที่ ตรงข้ามทางเข้าโรงพยาบาล.แก่งคอยนอก ถ.แก่งคอย-บ้านนา ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พบ ร้านลูกชิ้นยืนกิน ได้มีผู้คนทยอยเข้ามาซื้อกันอย่างไม่ขาดสาย โดยคนขายทั้งชาย-หญิง ได้พากันแต่งตัวด้วยชุดไทยประยุกต์ที่สวยงาม และคอยสวัสดีต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุนร้านที่เปิดเป็นวันแรก ได้รับการตอบรับจากประชาชนที่ผ่านไปมาเป็นอย่างดี มีทั้งลูกชิ้นหมู เนื้อ ปลา ฮอทด็อก น้ำจิ้มสูตรดั้งเดิมและสูตรพริกเผารสเด็ด รับมาจากร้านลูกชิ้นยืนกิน ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นของแท้ดั้งเดิม บางคนส่วนมากซื้อใส่ถุงกลับบ้าน บางคนก็ยืนกินที่หน้าร้านเลย เป็นลูกชิ้นทอดด้วยหม้อสแตนเลสน้ำมันร้อนๆ ทอดแล้วกรอบนอกนุ่มใน พร้อมมีผักแกล้มหลายชนิดให้เลือกรับประทานฟรี ซึ่งเป็นร้านแรกที่เปิดขายในอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ขายไม้ละ 5 บาท เท่านั้น ถ้าเป็นชุด ชุดละ 150 บาท พร้อมน้ำจิ้ม 1 ขวด ใช้โครงการคนละครึ่งได้อีกต่างหาก เปิดขายเวลา 09.00น. – 20.00 น. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด

ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นาย ไวพจน์ ทวีพูล อายุ 52 ปี (เจ้าของร้าน) เล่าให้ฟังว่า วันนี้ตนได้เปิดร้านลูกชิ้นยืนกินเป็นวันแรก ปกติจะขายทุเรียนทุกวัน แต่ตอนนี้ทุเรียนใกล้จะหมดฤดูกาล แถมราคาก็แพง หายาก แต่ก็ยังพอมีทุกวัน ตนจึงได้ไปรับลูกชิ้นมาจากบ้านเกิดที่ จ.บุรีรัมย์ เพราะตอนนี้กระแสลูกชิ้นยืนกินมาแรง ตนจึงได้นำลูกชิ้นยืนกินมาที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี และจังหวัดใกล้เคียงใครที่ต้องการจะมารับไปขายต่อ มีทุกแบบ มีทั้งลูกชิ้นเนื้อ หมู ปลา ฮอทด็อก ส่วนน้ำจิ้มมี 2 สูตร สูตรดั้งเดิมและสูตรน้ำพริกเผา เป็นสูตรต้นตำหรับของ จ.บุรีรัมย์ เมื่อสมัยเด็กๆ 30 ปีที่แล้ว รสชาติแบบนี้เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ลูกค้าที่อยากจะรับไปขายหรืออยากจะลองชิม ไม่ต้องไปไกลถึงบุรีรัมย์ ที่นี่เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 8-9 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงเคอร์ฟิวส์ ลูกค้าสามารถสั่งได้ โทรมาได้เลยในเพจ นัมเบอร์นาย ขายทุกอย่าง ส่วนไฮไลท์ของวันนี้เปิดร้านวันแรก อาจจะเป็นจุดขายให้ลูกค้าสนใจ มีการแต่งตัวด้วยชุดไทยประยุกต์ แต่คงไม่แต่งทุกวัน ปกติตนทำร้านอาหาร แล้วตอนนี้ร้านอาหารก็ปิดยาว ก็เลยหาสินค้าหลายๆอย่างมาขาย แต่ก็มาจับจุดได้ตรงทุเรียน ทุเรียนรายได้ดี แต่ตอนนี้ทุเรียนหมด ก็เลยดูว่ากระแสช่วงนี้อะไรที่มันมาแรงที่ลูกค้าให้ความสนใจ ตอนนี้ลูกชิ้นยืนกินมันเป็นของที่บ้านเกิดตน จึงได้นำจุดนี้มาเสนอขายให้ลูกค้า ตอนนี้ที่ลูกชิ้นกำลังดังอยู่มันเป็นกระแสมาจาก ลิซ่า และวูดดี้ ที่เขาไปกิน และกระแสโซเชียลมันแรง แล้วเรามั่นใจว่ารสชาติของเราดีด้วย ที่ตนขายคือรสชาติดีจริง ส่วนผลตอบรับในวันแรกดีมาก วันนี้ขาย 50 โล ไม่พอ ลูกค้าที่สั่งมาวันนี้อาจจะไม่ได้ แต่พรุ่งนี้สั่งมาอีก 200 โล พรุ่งนี้ได้แน่นอนลูกค้าที่สั่งมา วันนี้ลูกชิ้นเนื้อและลูกชิ้นปลาหมดก่อน จริงๆลูกค้าที่สั่งจะรู้ว่าสินค้ามันขาดตลาดอย่างแรง สั่งมันจะไม่ค่อยได้ เนื้อก็มีน้อย ต้องจองล่วงหน้าเป็นอาทิตย์ก็มี พอดีบ้านตนอยู่ที่นั่นมีญาติและคนใน ถึงได้มีมาขาย ส่วนใครที่ต้องการ สามารถเข้าไปในเพจ นัมเบอร์วัน ขายทุกอย่าง ก็ได้ หรือเฟรสบุ๊ค Numbernine Thawee หรือเบอร์โทร 080-7813559


มีสัมฯ นาย ไวพจน์ ทวีพูล (เจ้าของร้าน)
สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link