นนทบุรี หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า ดับ1เจ็บ1

นนทบุรี หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า ดับ1เจ็บ1
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 25 มิ.ย.61 ร.ต.อ.เดชฤทธิ์ แสงจันทร์ศรี รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ที่บริเวณ หมู่ที่4 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งรูปตัว S ถนน 4 เลน รถวิ่งสวนทาง พบซากรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ทะเบียน ศต 8375 กรุงเทพ สภาพรถ พังยับทั้งคัน ด้านฝั่งคนขับอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า แรงอัดทำให้ห้องเครื่องยนต์ช่วงหน้าหักสองท่อนกระเด็นตกลงไปอยู่ในป่าข้างทาง ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนายวิทวัส ผลจันทร์งาม อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 45 หมู่ที่6 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ สภาพศพ กะโหลกศีรษะแตก ซี่โครงหัก ขาทั้งสองข้างหัก นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีกรายคือนายวทัญญู จันทร์เทศ อายุ 31 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เป็นผู้ขับขี่ แรงกระแทกทำให้ผู้ขับขี่กระเด็นออกมาจากนอกตัวรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไทรน้อย เบื้องต้นอาการปลอดภัย
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถยนต์คันดังกล่าวขับมาจากถนน บ้านกล้วย-ไทรน้อย มุ่งหน้าวัดไทรใหญ่ ขับมาด้วยความเร็วสูง จากนั้นเมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรูปตัวS ผู้ขับขี่ได้เบรคอย่างกระทันหันจนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่กระเด็นออกมาจากนอกตัวรถ และได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ที่นั่งมาด้วยถูกเเรงกระแทกทำให้ติดอยู่ในตัวรถ เสียชีวิตคาที่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีร่องรอยการเบรคเป็นระยะทางยาวกว่า 45 เมตร จึงสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่น่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง อีกทั้งไม่ชินเส้นทาง พอถึงช่วงทางโค้งจึงเบรคอย่างกระทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บเเละเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องสอบปากคำผู้ขับขี่อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link