อุบลฯ  มอบรางวัลการประกวดคลิปวิดีโอ ปชส.ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดอุบลฯ ปี 64

อุบลฯ มอบรางวัลการประกวดคลิปวิดีโอ ปชส.ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดอุบลฯ ปี 64
เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 64 ที่โรงแรมบ้านสวนคุณตา กลอ์ฟ แอนด์ รีสอร์ท นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี มอบรางวัลมอบรางวัลการประกวดคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวการท่องเที่ยวจังหวัดจังหวัดอุบลราชธานี ตามโครงการส่งเสริมการรับรู้ให้จังหวัดอุบลราชธานีเป็นเป้าหมายด้านการท่องเที่ยว ประจำปี 2564 โดยเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไปในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ส่งผลงานคลิปวิดีโอ ความยาวไม่เกิน 3 นาที ตั้งแต่วันที่ 12 – 30 สิงหาคม 2564 โดยมีผู้ส่งผลงานคลิปวิดีโอเข้าประกวดทั้งสิ้น 12 ผลงาน จากนั้นเปิดโหวตผลงานผ่านเพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 1 – 7 กันยายน 2564 และตัดสินการประกวดคลิปวิดีโอโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ผลปรากฏว่า
รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นายประวิทย์ ตอพล ได้รับโล่รางวัล เกียรติบัตรและเงินสด 17,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม 95S จากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ได้รับโล่รางวัล เกียรติบัตรและเงินสด 10,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายธนัชชัย จึงเจริญ ได้รับโล่รางวัล เกียรติบัตรและเงินสด 7,000 บาท
รางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่ นายสายันต์ มิ่งมูล และ นางสาวกนกกาญจน์ คำมงคล จากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ได้รับเกียรติบัตรและเงินสด 2,000 บาท
รางวัล Popular Vote ได้แก่ นางสาวกนกกาญจน์ คำมงคล จากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ได้รับโล่รางวัล เกียรติบัตรและเงินสด 5,000 บาท
สำหรับผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งหมด จะได้นำไปเผยแพร่ตามสื่อช่องทางต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดอุบลราชธานี ภายหลังสถานการณ์โควิด – 19 ต่อไป

กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link