หนุ่มเพี้ยนปีนรั้วทุ่มร่างตายายศาลเจ้าที่หน้าห้างดังย่านสำโรงเหนือ

หนุ่มเพี้ยนปีนรั้วทุ่มร่างตายายศาลเจ้าที่หน้าห้างดังย่านสำโรงเหนือ

เมื่อเวลา 20.35 น. วันที่ 28 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจาก รปภ.ของห้างดังแห่งหนึ่ง ว่าชายคล้ายคนสติไม่ดีบุกเข้าไปพังศาลพระภูมิเจ้าที่ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณลานหน้าห้างดังแห่งหนึ่ง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้าห้างดังกล่าวซึ่งเป็นที่ตั้งของศาลพระภูมิและศาลเจ้าที่ของห้างดังกล่าว ซึ่งมีรั้วซึ่งทำด้วยสแตนเลสล้อมไว้รอบศาล ที่พื้นด้านล่างได้พบร่างของเจ้าที่ตากับยายขนาดใหญ่ที่ที่ทำด้วยปูนพาสเตอร์และเรซิ่น ถูกทุ่มลงกับพื้นจนแตกกระจายเกลื่อนพื้น โดย รปภ.ได้ช่วยกันคุมตัวชายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ ซึ่งเป็นชายเร่ร่อนและคาดว่าสติไม่ดีที่มาอาศัยนอนอยู่ที่ป้ายรถประจำทางหน้าห้างดังกล่าว

จากการสอบถาม รปภ.ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ขณะที่ตนเดินตรวจตราอยู่ที่หน้าดังกล่าว ได้เห็นชายคนดังกล่าวปีนรั้วเข้ามาทางด้านหลังศาลพระภูมิ ก่อนที่จะเข้ามาใช้มือกวาดและยกร่างของเจ้าที่ซึ่งเป็นร่างของตายายและฤาษีขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนศาลเจ้าที่ด้านข้างศาลพระภูมิออกมาทุ่มกับพื้นจนแตกกระจายทั้งสองร่าง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะได้เดินเข้าไปที่หน้าห้างและเอาพลาสติกมาจุดไฟเผา ตนและพลเมืองดี จึงได้ช่วยกันจับตัวชายดังกล่าวเอาไว้ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยชายคนดังกล่าวมีอาการคล้ายคนเมาหรือสติไม่ดีพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องและอ้างตัวว่าเป็นเจ้าของห้าง เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link