เด็กชายวัย 13 ปี ขี่จักรยานยนต์ซ้อนพี่สาวออกมาเติมน้ำมันถูกพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวพี่สาวตกรถถูกทับดับอนาถ

เด็กชายวัย 13 ปี ขี่จักรยานยนต์ซ้อนพี่สาวออกมาเติมน้ำมันถูกพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวพี่สาวตกรถถูกทับดับอนาถ
         เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 29 กันยายน 2564 ร.ต.อ.สมยศ ไกรกิจธนโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อทับคนเสียชีวิตที่ภายในซอยหมู่บ้านสยามพัฒนา ปากซอย 5 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ
         เกิดเหตูพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ สีดำ ทะเบียน ยลม 597 กรุงเทพมหานคร ล้มพิงอยู่กับขอบฟุตบาท ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวชื่อ น.ส.กาญมณี เขียวเขตวิทย์ อายุ 31 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนนในสภาพกะโหลกด้านหน้าแตก โดยมีเด็กชายธนวัฒน์ คล้ายธานี อายุ 13 ปี ผู้เป็นน้องชายต่างต่างมารดานั่งร้องไห้อยู่ใกล้ ๆ ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนหัวพ่วง  71-8284 สมุทรปราการ และหางพ่วงทะเบียน  72-8152 สมุทรปราการ จอดอยู่
        

เด็กชายธนวัฒน์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนดังกล่าวเพื่อที่จะออกมาเติมน้ำมันที่ปั้มหลอดซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้านดังกล่าว โดยมีผู้ตายซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ขณะที่ขี่มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกเลี้ยว อยู่ ๆ รถพ่วงคันดังกล่าวได้วิ่งตรงมาหา ตนจึงหักหลบเข้ามาทางด้านซ้ายจึงเฉี่ยวกับขอบฟุตบาทริมถนนและถูกรถพ่วงคันดังกล่าวเบียดเข้ามาทำให้พี่สาวตนกระเด็นตกจากรถลงไปหงายท้องอยู่กับพื้นถนนก่อนที่จะถูกล้อหลังรถพ่วงคันดังกล่าวเหยียบเข้าที่ศีรษะด้านหน้า ด้วยความตกตกใจตนจึงรีบช่วยอุ้มร่างพี่สาวเข้ามาริมฟุตบาทเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ
         นายธนาสันต์ อินตะนัย อายุ 36 ปี คนขับรถพ่วง ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขับรถพ่วงคันดังกล่าวมาเข้ามาในหมู่บ้านเพื่อที่จะนำรถไปจอดที่อู่  ก่อนถึงที่เกิดเหตุมีรถจอดติดตั้งหลอดไฟฟ้าอยู่ข้างถนนทางด้านฝั่งซ้าย ตนจึงหักหลบออกมาทางด้านขวา ซึ่งยอมรับว่ามองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนทางมา พอหักรถหลบออกมาก็ได้ยินเสียงคล้ายชนอะไรทางด้านขวา จึงได้จอดรถและหันกลับมาดูได้เห็นจักรยานยนต์ล้มอยู่จึงขับไปจอดข้างทางก่อนลงมาดูจึงทราบว่ามีผู้เสียชีวิตด้วย จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ระหว่างที่พ่วงคันดังกล่าวขับมาตามถนนและหักหลบรถที่จอดอยู่ฝั่งซ้าย ออกไปทางด้านขวา โดยไม่ทันได้มองว่ามีรถจักรยานยนต์สวนทางมา จึงเกิดการเฉี่ยวรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจนผู้ตายที่นั่งซ้อนท้ายมาตกจากรถและถูกล้อหลังข้างขวาของรถพ่วงทับเข้าที่หน้าผากจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link