ศรีสะเกษ ตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย ทำลายของกลาง อาวุธสงคราม ปืนสั้นและปืนยาวแบบไทยประดิษฐ์ อุปกรณ์การเล่นพนันไพ่ ไฮโล ในรอบ 1 ปี

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่บริเวณหน้า สภ.อุทุมพรพิสัย อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ พ.ต.อ.สวัสดิ์ ศรีเกษม ผกก.สภ.อุทุมพรพิสัย นายประวิทย์ จารุรัชกุล และผู้แทนนายอำเภออุทุมพรพิสัย ได้ร่วมกันทำลายของกลางในรอบ 1 ปี ประกอบด้วยอาวุธสงคราม ปืนสั้นและปืนยาวแบบไทยประดิษฐ์ อุปกรณ์เล่นการพนัน เช่นไพ่ ไฮโล เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมและยาเสพติด ตามแผน”ยุทธการ 238 พิทักษ์นครลำดวนของวัยรุ่น นักค้าและเสพยาบ้า เป็นการตัดมือตัดเท้า ไม่ให้นำอาวุธสงครามไปก่ออาชญากรรมในพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย และเพื่อเป็นการพิทักษ์ทรัพย์สินและชีวิตของประชาชนในพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย ต่อไป
พ.ต.อ.สวัสดิ์ ศรีเกษม ผกก.สภ.อุทุมพรพิสัย กล่าวว่า สภ.อุทุมพรพิสัย ได้ดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ตามแผน “ยุทธการ 238 พิทักษ์นครลำดวน” ในพื้นที่รับผิดชอบของ ศป.ปส.อ. อุทุมพรพิสัย และทำลายของกลางในรอบ 1 ปี ประกอบด้วยอาวุธสงคราม ปืนสั้นและปืนยาวแบบไทยประดิษฐ์ อุปกรณ์เล่นการพนัน เช่นไพ่ ไฮโล ในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการป้องกันการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมและยาเสพติด ของวัยรุ่น นักค้าและเสพยาบ้า เป็นการตัดมือตัดเท้าไม่ให้นำอาวุธเหล่านี้ไปก่ออาชญากรรมในพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย และเพื่อเป็นการพิทักษ์ทรัพย์สินและชีวิตของประชาชนในพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย ต่อไป

ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link