นนทบุรี หนุ่มราชทัณฑ์ หึงโหด บุกยิงอดีตภรรยา ดับคาห้องล้างไต ก่อนจะยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส

นนทบุรี หนุ่มราชทัณฑ์ หึงโหด บุกยิงอดีตภรรยา ดับคาห้องล้างไต ก่อนจะยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 09.30 น ร.ต.ท.สิตานัน โฉมวันดี ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเศร์ อ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บเเละเสียชีวิต เหตุเกิดที่ห้องล้างไตทางช่องท้อง ร.พ.พระนั่งเกล้า จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.นนทบุรี พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก. พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.ศิริขวัญ ทองเล็ก หรือกุ๊ก อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการห้องล้างไต นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้อง มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่แก้มขวา 1 นัด ท้อง 3 นัด ใต้ราวนมขวา 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายเกรียงไกร อยู่ไพร อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ระดับ 6 มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ ขมับขวา 1 นัด เจ้าหน้าที่นำเข้าห้องฉุกเฉิน เพื่อช่วยชีวิต จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ ที่กระจกประตูห้องมีรอยกระสุนจนเป็นรู เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบถามพยานและเพื่อนร่วมงานทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามีของ ผู้เสียชีวิต ก่อนที่ผู้ตายจะขอเลิกเนื่องจากทนความหึงหวงของนายเกรียงไกรไม่ไหว ขณะที่นายเกรียง พยายามง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ผู้ตายไม่ยอมคืนดี ก่อนเกิดเหตุ นายเกรียงไกร ได้มาที่โรงพยาบาลและเข้าไปพูดคุยกับผู้ตาย ก่อนที่นายเกรียงไกรจะเดินออกมา จากนั้นนายเกรียงไกร ได้ย้อนกลับมาพร้อมด้วยอาวุธปืน เดินเข้าไปในห้องล้างไต ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายจำนวน 5 นัด ขณะที่ผู้ตายนั่งทำงาน ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ยิงเข้าที่ศรีษะด้านขวาของตัวเอง 1 นัด กระสุนทะลุศรีษะ ไปโดนกระจกประตู ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำญาติ และเพื่อนร่วมงานอีกครั้ง

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link