ชัยภูมิ น้ำท่วมชัยภูมิหลายชุมชนยังวิกฤต แม้ระดับน้ำในตัวเมืองจะลดลง ขณะที่ชาวบ้านต่างชื่นชมหนุ่มสุรินทร์ที่น้ำใจงาม นำรถบรรทุกมารับส่งผู้ประสบภัยฟรี

น้ำท่วมชัยภูมิหลายชุมชนยังวิกฤติแม้ระดับน้ำในตัวเมืองจะลดลงขณะที่ชาวบ้านต่างชื่นชมหนุมสุรินทร์น้ำใจงามนำรถบรรทุกมารับส่งผู้ประสบภัยฟรี
ชัยภูมิน้ำท่วมยังวิกฤตแม้ระดับน้ำในตัวเมืองลดลงแต่ในขณะเดียวกันยังมีอีกหลายชุมชนหลายหมู่บ้านในจ.ชัยภูมิ ที่ยังวิกฤต อยู่ ที่ได้รับผลกระทบจากลำน้ำชีไหลทะลักเข้าท่วมหมู่บ้านหลายหลังคาเรือน เช่น บ้านกุดละลม ต.หนองนาแซง บ้านขี้เหล็กใหญ่ ต.รอบเมือง บ้านหนองสโหมง บ้านโนนตาด บ้านหนองแขม ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้าและ อ.คอนสวรรค์ ที่ยังคงมีน้ำไหลหลากเข้าท่วมหมู่บ้านชาวบ้านออกมาจับจ่ายใช้สอยลำบากยังคลาดแคลนเรื่องอาหารและน้ำดื่มในการดำรงชีพอยู่ในขณะนี้
ขณะเดียวกันในยามวิกฤติเช่นนี้ชาวบ้านต่างรวมใจกันนำสิ่งของมามอบให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ชาวบ้านยังได้ชื่นชมหนุ่มสุรินทร์ น้ำใจงามเสียสละเวลาครอบครัว ได้นำรถบรรทุกหกล้อมาช่วยรับส่งผู้ประสบภัยที่จะเดินทางในระหว่างน้ำท่วมฟรี โดยมี Dr.Nesse clinic หลานพ่อแล สาขาขอนแก่นช่วยสนับสนุนค่าน้ำมันในครั้งนี้

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link