นนทบุรี ตกใจสุด จอดรถ จยย.เติมน้ำมันงูเลื้อยเข้ารถ ร้องขอกู้ภัยเข้าช่วยถึงขั้นรื้อรถจับงู

นนทบุรี ตกใจสุด จอดรถ จยย.เติมน้ำมันงูเลื้อยเข้ารถ ร้องขอกู้ภัยเข้าช่วยถึงขั้นรื้อรถจับงู

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 4 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวและอาสาสมัครกู้ภัยเดินทางไปยังปั๊มน้ำมันที่ตั้งอยู่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 345 (บางบัวทอง-ปทุมธานี) ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังจากได้รับแจ้งว่ามีประชาชนขอความช่วยเหลือเนื่องจากมีงูเลื้อยเข้าไปในรถ จยย.ที่กำลังจอดเติมน้ำมันอยู่ ซึ่งเหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดของปั๊มสามารถบันทึกภาพงูนั้นตกหล่นลงมาจากรถ จยย.คันหนึ่งที่จอดเติมน้ำมันอยู่และเลื้อยมาเข้ารถ จยย.อีกคันและคดตัวอยู่ในรถไม่ไปไหน

เมื่อไปถึงพบเห็นเจ้าของรถและเจ้าของปั๊มน้ำมันกำลังช่วยกันถอดชิ้นส่วนของรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เล็กซ์ซี่ สีน้ำเงิน ทะเบียน 9กก 1080 กทม เนื่องจากพบว่างูนั้นเลื้อยเข้าไปในรถ จยย.ในขณะที่จอดเติมน้ำมันอยู่ โดยทางเจ้าของรถและกู้ภัยต้องตัดสินใจรื้อถอดชิ้นส่วนของรถออกที่ละชิ้นใช้เวลาผ่านไปกว่า 1 ช.ม.จนเจอตัวงูคดตัวอยู่บริเวณช่องกรองอากาศของรถและพยายามค่อยๆถอดชิ้นส่วนรถออกแต่เจ้างูตัวนี้มีขนาดเล็กและเร็วได้เลื้อยหลบหนีจากจุดเดิมขึ้นไปบริเวณไฟหน้ารถ จึงจำเป็นที่จะต้องถอดชิ้นส่วนด้านหน้าออกกระทั่งสามารถจับงูตัวดังกล่าวไว้ได้เป็นงูสิงห์ สีดำยาวประมาณ 40 ซ.ม.จึงได้นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

น.ส.นุชนาถ ประเสริฐทรัพย์ อายุ 35 ปีเจ้าของรถ จยย.กล่าวว่าขับรถ จยย.เข้ามาจอดเติมน้ำมันและในขณะที่ยืนรออยู่ จู่ๆก็ได้ยินเสียงคนอีกฝั่งหนึ่งของตู้เติมน้ำมันกรีดร้องโวยวายไม่ทราบสาเหตุจนกระทั่งเห็นงูนั้นเลื้อยอ้อมมาที่รถ จยย.ของตัวเองตอนแรกเข้าใจว่างูจะเลื้อยผ่านรถไปแต่ที่ไหนได้งูตัวดังกล่าวเลื้อยขึ้นมาที่รถ จยย.และเข้าไปซุกซ่อนตัวอยู่หลังจากนั้นทางพนักงานและเจ้าของปั๊มใจดีมากพยายามช่วยหาอยู่นานแต่ไม่พบจนกระทั่งต้องขอความช่วยเหลือไปที่กู้ภัยให้มาช่วยดำเนินการ

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link