ปราจีนบุรี ขนหัวลุก หนุ่มหาปลาเจอผู้หญิงแต่งชุดไทยสีเขียวหารถไม่เจอ

วันที่ 5 ตค.64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีรับแจ้งว่าหนุ่มหาปลาคนหนึ่งไปหาปลาที่บริเวณสระน้ำหมู่1บ้านโคกอุดม ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี แล้วหญิงสาวแต่งชุดไทยสีเขียวจากนั้นเบลอจำอะไรไม่ได้และนั่งอยู่ที่ขอบสระน้ำ3ชม.หลังจากนั้นโทรบอกทางบ้านให้มารับกลับบ้านหารถจักรยานยนต์ไม่เจอและเห็นหนุ่มตกปลาคนดังกล่าวมีอาการเหม่อลอยจำอะไรไม่ได้ รุ่งเช้าได้บอกกับแม่และภรรยาให้ช่วยพาไปหารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ขณะที่มาดักตาข่ายหาปลาเมื่อบ่ายวานนี้ ญาติๆได้ช่วยกันตามหารถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้าสีน้ำเงิน-ขาวหมายเลขทะเบีบน 1 กฉ7959ปราจีนบุรี และเจอรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ข้างป่ามันสำปะหลัง ทุกคนพากันขนหัวลุกจากนั้นได้ไปซื้อเทียนธูปมาจุดเพื่อขอขมาต่อเจ้าที่เจ้าทางที่เจอรถ

จากสอบถามนายอารีย์ ทำนพ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า บ่ายวันนี้ตนเองได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านมาหาปลาซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีคนชวนมาหาปลาตรงบริเวณนี้ตอนน้ำท่วมและได้ปลาไปครั้งหนึ่งแล้ว ครั้งนี้จึงมาหาดักปลาอีกครั้งขณะที่กำลังนั่งตอกหลักเพื่อที่จะดักตาข่ายในสระน้ำได้มองเห็นผู้หญิงคนหนึ่งแต่งชุดไทยแบบสไบเฉียงสีเขียวมายืนอยู่ห่างจากตนเองประมาณ 10 เมตร จากนั้นไม่รู้สึกตัวเลยรู้แต่ว่าตัวเองนั่งมือแข็งอยู่ตรงนั้นนับชั่วโมงกระทั่งใกล้ค่ำจึงเดินออกจากจุดดังกล่าวมาบนถนนใหญ่แล้วโทรหาภรรยาให้มารับกลับบ้าน ไม่รู้อะไรทำให้ตนเองเป็นแบบนี้จำอะไรไม่ได้เลย จึงพระญาติผู้ใหญ่จุดธูปขอขมาเจ้าที่ตนเองอาจดูถูกเจ้าที่หรือสิ่งลี้ลับทำให้เป็นแบบนี้

นายดาวเรือง จันทร์สมดี เจ้าของสวนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่าเมื่อเย็นวานนี้เห็นนายอารีย์เข้ามาบอกว่าจะมาหาปลาก็ไม่ได้พูดคุยอะไรและตนเองกลับบ้านก่อนตกเช้ามามีญาติๆและนายอารีย์พากันมาตามหารถมอเตอร์ไซค์หาไม่เจอเมื่อวานนี้ วันนี้ให้ตนเป็นคนจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทางเพื่อขอขมาเจ้าที่อาจเป็นเพราะนายอารีย์ได้ไปฉี่ใส่จอมปลวกหรือตอตะเคียนก็เป็นได้

นางชลธิชา ลีอุต อายุ 25ปี(ภรรยา)นายอารีย์ กล่าวว่าวันนี้นายอารีย์บอกว่ามาหาตาและหารถไม่เจอบอกให้มารับกลับบ้านตนเองสังเกตเห็นสามีมีอาการเหม่อลอยใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวนัยน์ตาแข็งกร้าวถามก็ไม่พูดด้วยตนเองรู้สึกแปลกๆและขนลุกหลังจากที่เข้ามาถึงบริเวณปากทางเข้าทุกคนรู้สึกขนลุกทั้งตัวและได้กล่าวขอโทษเจ้าที่เจ้าทางขอให้เจอรถที่จอดทิ้งไว้ด้วยแล้วก็เจอที่ตั้งจิตอธิษฐานบอกไว้สร้างความแปลกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างยิ่ง

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link