ปราจีนบุรี หนุ่มหาปลา ขอขมาเจ้าแม่ตะเคียน

วันที่ 6 ตค.64 ข่าวคืบหน้าหนุ่มหาปลาเห็นหญิงแต่งชุดไทยสีเขียว นายอารีย์ ทำนพ อายุ 36ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.7 ต.เขาไม่แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มาหาปลาบริเวณสระน้ำข้างโรงเรียนร้าง ม.1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อค่ำวันที่ 4 ตค. ที่ผ่านมาค่ำวันนั้นขณะที่กำลังนั่งตอกหลักเพื่อที่จะดักตาข่ายในสระน้ำได้มองเห็นผู้หญิงใส่ชุดไทยสีเขียวยืนอยู่ริมสระน้ำจากนั้นตนมีอาการเบลอแล้วจำอะไรไม่ได้ มองหารถที่จอดทิ้งไว้ไม่เจอและเดินออกมาถนนใหญ่ ติดต่อทางบ้านมารับกลับบ้าน วันรุ่งขึ้นได้บอกพ่อแม่และภรรยาให้ไปตามหารถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน 1กฉ7959 ปราจีนบุรี จอดทิ้งไว้ข้างสระน้ำแต่หาไม่เจอวานนี้พ่อกับแม่และภรรยาได้พากันออกมาตามหารถและพบรถคันดังกล่าวจอดไว้ที่ริมสระน้ำภรรยาได้ไปซื้อธูปเทียนมาจุดบอกเพื่อขอขมาเจ้าที่

วันนี้พ่อกับแม่ได้พานายอารีย์มาจุดธูปขอขมาที่ศาลเจ้าพ่อเสือที่มีแม่ตะเคียนที่มีคนนำต้นตะเคียนมาไว้บริเวณนี้3ต้นและรูปปั้นหญิงสาวใส่นำชุดไทยสีเขียวและสีอื่นๆไว้ที่นี่ นายอารีย์เห็นรูปปั้นที่ใส่ชุดไทยสีเขียวได้ชี้ให้ดูว่าจำได้ว่าผู้หญิงที่ใส่ชุดไทยมีรูปร่างและแต่งตัวแบบนี้ ซึ่งเป็นรูปปั้นหญิงสวมใส่ชุดไทยสีเขียวนายอารีย์จึงจุดธูปเทียนบอกกล่าวขอขมาว่า ขอโทษหากล่วงเกินต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้ยกโทษให้เพราะไม่รู้จึงมาจุดธูปบอกนะขอขมากรรม พร้อมทั้งถวายพวงมาลัยสด หมากพลูแก่รูปปั้นเจ้าแม่ตะเคียนที่เห็นขอให้หายเป็นปกติ นายอารีย์บอกว่าวันนั้นขณะกลับมาถึงห้องพักตนเองอาบน้ำแล้วบอกภรรยาให้หาแป้งหาผ้ามานุ่งกระโจมอกให้กับตนและทาแป้งหน้าขาว ถามภรรยาว่า”กูสวยมั้ยหน้าตากูสวยมั้ย” ภรรยาบอกว่าไม่สวยหรอก นายอารีย์บอกว่าจะสวยไม่สวยอยู่ที่ปากของเรานี่แหละ

จากนั้นได้นั่งกินข้าวภายในห้องซึ่งตนนั่งกินข้าวและพูดจาให้ภรรยาฟังหลายเรื่อง จนกระทั่งกินข้าวหมดหม้อ ขณะที่แฟนสาวมองดูอาการของตัวเองที่มีอาการแปลกๆ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรได้แต่ภาวนาให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยปกปักรักษาให้แคล้วคลาดปลอดภัย บอกภรรยาออกไปว่าจะมีโชคเร็วๆนี้ ห้ามไม่ให้บอกใครถ้าแฟนอายุ30ปี จะมีโชคใหญ่ปัจจุบันนี้ภรรยาอายุ 25 ปี

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link