สระบุรี ตร.ภ.จว. สระบุรี และชมรมฟุตบอลในสายเลือดสระบุรี นำสิ่งของอาหารกล่องและอาหารแห้งไปมอบให้ชาวบ้านน้ำท่วม

สระบุรี..061064 ตร.ภ.จว.สระบุรี และ ชมรมฟุตบอลในสายเลือดสระบุรี นำสิ่งของอาหารกล่องและอาหารแห้งไปมอบให้ชาวบ้านน้ำท่วม
วันที่ 6 ตุลาคม 2564 ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี นำโดย พ.ต.อ.ศุภกรณ์ จันทาบุตร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี และในตำแหน่งประธานกลุ่มชมรมฟุตบอลในสายเลือดอำเภอแก่งคอย ได้นำสมาชิกชมรมฯ และข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ตำรวจภูธรเสาไห้ นำข้าวกล่อง น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ไปมอบให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ที่วัดปากบาง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี โดยมีชาวบ้าน และผู้ใหญ่บ้านเป็นตัวแทนมารับมอบ สำหรับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน เป็นชาวบ้านจาก ตำบลงิ้วงาม อำเภอเสาไห้ฯ หมู่ที่ 1 จำนวน 29 ครอบครัว หมู่ที่ 2 จำนวน 30 ครอบครัว และหมู่ที่ 3 จำนวน 70 ครอบครัว
ด้าน พ.ต.อ.ศุภกรณ์ จันทาบุตร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ได้กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี นำข้าวสารอาหารแห้งน้ำดื่มมามอบให้ชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยร่วมกับตำรวจจิตอาสา ตำรวจภูธรเสาไห้ สมาชิกกลุ่มฟุตบอลในสายเลือดของอำเภอแก่งคอย ซึ่งเป็นความห่วงใยของพล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี มีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน และได้มอบนโยบายให้ตำรวจทุกสถานี ได้ให้บริการประชาชนช่วยเหลืออย่างเต็มที่และเต็มใจ ซึ่งตอนนี้ได้ไปมาหลายพื้นที่ และขอเตือนไปยังกลุ่มมิจฉาชีพที่ฉวยโอกาสซ้ำเตือนประชาชนเดือดร้อนจากน้ำท่วม อย่าได้ก่อเหตุแต่อย่างใด ซึ่งได้สั่งการไปแล้วให้ตำรวจทุกสถานี ได้ส่งเจ้าหน้าที่ออกตรวจตราอย่างต่อเนื่อง ส่วนครอบครัวตำรวจที่ประสบภัยน้ำท่วม เราก็ดูแลอยู่แล้ว
สำหรับน้ำที่ท่วมในพื้นที่ ต.งิ้วงาม อ.เสาไห้ จ.สระบุรี เป็นน้ำในท่วมเอ่อล้นมาจากคลองห้วยแร่ที่มีน้ำไหลดันมาจากแม่น้ำป่าสัก โดยน้ำเริ่มเอ่อล้นมาตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนฯที่ผ่านมา โดยบ้านหลังมีระดับน้ำสูงกว่า 2 เมตร ซึ่งขณะนี้ได้มีการนำเรือไว้สำหรับเป็นยานพาหนะส่วนกลางจอดไว้ที่ริมถนนและบริการชาวบ้านหากต้องการเข้าไปในชุมชน นอกจากนี้ยังมีประชาชนส่วนหนึ่งได้มาพักอาศัยอยู่ที่วัดปากบาง ด้วย
เสียง..พ.ต.อ.ศุภกรณ์ จันทาบุตร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link