บิ๊กหมอก ลงพื้นที่ จังหวัดจันทบุรีมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และเครื่องเวชภัณฑ์ให้กับโรงพยาบาลสนามพุทธมณฑล อำเภอเมืองจังหวัดจันทบุรี

บิ๊กหมอก
นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง
ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC พร้อมนายสุรัช สุวรรณศรีผู้ช่วยที่ปรึกษาลงพื้นที่ จังหวัดจันทบุรีมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และเครื่องเวชภัณฑ์ให้กับโรงพยาบาลสนามพุทธมณฑล อำเภอเมืองจังหวัดจันทบุรีโดยมีนายวุฒิกร สุขีนัย นายอำเภอเมือง
คอยให้การต้อนรับและรับมอบสิ่งของอุปกรณ์ทางการแพทย์ชุด ppe อย่างดีพร้อมหน้ากาก face shield หน้ากาก n95 หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ เจลแอลกอฮอล์และแอลกอฮอล์แบบฉีดพ่นซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครผู้ใหญ่บ้านกำนันที่คอยผลัดเปลี่ยนเวรยามกันมาเฝ้าดูแลผู้ป่วยที่โรงพยาบาลสนามแห่งนี้ จากนั้นนายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุงได้เดินทางต่อไปยังสำนักงานเขตสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตทื่ 6โดยมีนายชลธี นุ่มหนูผู้อำนวยการรอต้อนรับพร้อมรับมอบสิ่งของอุปกรณ์ทางการแพทย์ชุด ppe อย่างดีface shield หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ หน้ากาก n 95 เจลแอลกอฮอล์ แอลกอฮอล์แบบฉีดพ่นให้แก่เจ้าหน้าที่ไว้ใช้เพื่อป้องกันโรคโควิด 19 พร้อมรับฟังปัญหาล้งลำใยที่ส่งออกไปยังประเทศจีน พบเชื้อราแป้งและตัวเพลี้ยและปัญหาอื่นๆส่งผลกระทบต่อการส่งออกเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนเพื่อช่วยเกษตรกรสวนลำใยและสังคมต่อไป ในช่วงบ่ายนายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุงพร้อมคณะเดินทางต่อไปยังกระทรวงแรงงาน จังหวัดจันทบุรีโดยมีนางสุมิตรา เกตุฉาย
ประกันสังคมจังหวัดจันทบุรี
นายอำนาจ เชิงไว
แรงงานจังหวัดจันทบุรี
-นส.สิวลัย เสตะจันทร์
นักวิชาการแรงงานชำนาญการพิเศษ
รักษาราชการจัดหางานจังหวัดจันทบุรี
-นส.ปราณี นางาม
นักวิชาการแรงงานชำนาญการ
รักษาราชการสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดจันทบุรี
คอยให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุมรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะจากทั้ง4หน่วยงานของกระทรวงแรงงาน จ.จันทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link