ตำรวจเร่งไล่ล่า จยย. ชนพ่อค้าขายลูกชิ้นวัย31ปี แล้วเสียหลักล้มไปโดนรถหกล้อเหยียบหัวสมองกระจาย ย่านหลักสอง

ตำรวจเร่งไล่ล่า จยย. ชนพ่อค้าขายลูกชิ้นวัย31ปี แล้วเสียหลักล้มไปโดนรถหกล้อเหยียบหัวสมองกระจาย ย่านหลักสอง

วันที่ 8 ตุลาคม 2564 เวลา 21.00 น.

ร้อยตำรวจเอก ประธาน สีทาพล รอง สว.สอบสวน สน.หลักสอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันและภายในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย บริเวณใกล้เคียงปากซอย เพชรเกษม 67/1 ถนน เพชรเกษม จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดบริเวณใกล้เคียง ปากซอย เพชรเกษม 67/1 ถนน เพชรเกษม แขวง บางแคเหนือ เขต บางแค กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบแล้วพบกับร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนน บริเวณศรีษะ มีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่จนสมอง และเลือดกระจายเกลื่อนพื้นถนนไปทั่วบริเวณ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ นาย มานะ อายุ 31 ปี เป็นพ่อค้าขายลูกชิ้นทอด และใกล้เคียงกับร่างผู้เสียชีวิตยังพบกับรถจักรยานยนต์ ล้มตะแคงคว่ำอยู่บนพื้นผิวถนน ซึ่งเป็นจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตเอง ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีแดงดำ ทะเบียน ฬหบ 513 กรุงเทพมหานคร และภายในที่เกิดเหตุมีบรรดาประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาแถวนั้นยืนดูอยู่เป็นจำนวนมากแล้วต่างวิพากวิจารณ์กันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเบื้องต้นจับใจความได้ว่า รถจักรยานยนต์ของพ่อค้าขายลูกชิ้นคนนี้ มาทางตรง แล้วมีจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและสี ป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นคู่กรณีอีกคันขับขี่ออกมาจากทางซอยหมูบ้านเศรษฐกิจ ด้วยความเร็วแล้วไปพุ่งชนกัน หรือเกี่ยวกันล้มก็ยังไม่แน่นอน จนกระทั่งรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตล้มลงกับพื้นถนน แล้วในตอนนั้นเองเป็นจังหวะที่รถบรรทุกหกล้อขับผ่านมาพอดีอาจจะเบรคไม่ทันก็เลยทับไปที่หัวของผู้เสียชีวิตอย่างจัง แล้วทั้งรถจักรยานยนต์ของ คู่กรณี และทั้งรถบรรทุกหกล้อ ต่างก็ขับหนีไปเลยด้วยความเร็ว

จากการสอบถาม น.ส.พรทิพย์ เป็นแฟนของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตออกมาส่งลูกชิ้นให้ลูกค้า ที่ซอยศิริเกษม ในหมู่บ้านเศรษฐกิจ เพราะมีลูกค้าสั่ง พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ประสบอุบัติเหตุขึ้น โดนรถ จักรยานยนต์เกี่ยวล้มและโดนรถ 6 ล้อ ที่ผ่านมาทับเสียชีวิตทันที
ส่วน นาย วัชรินทร์ เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ บอกเล่าว่า รถของผู้เสียชีวิตขี่มาทางตรง แล้วโดนรถจักรยานยนต์อีกคันนึงมาเกี่ยวจนล้มลง รถ 6 ล้อผ่านมาพอดี จึงทับที่บริเวณศีรษะ เสียชีวิตทันที แล้ว 6 ล้อก็ขับหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และผู้ขับขี่รถบรรทุกหกล้อ มาสอบถามเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์นิติเวช มอบหมายให้ทางอาสาสมัครนำร่างผู้เสียนำส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลศิริราช แล้วจะมอบให้ญาติมารับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link