นนทบุรี เจ้าของร้านมือถือร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักรถ จยย.หายเข้ากลีบเมฆ เผย 1 เดือนหาย 10 คัน เกรงเรื่องเงียบ

นนทบุรี เจ้าของร้านมือถือร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักรถ จยย.หายเข้ากลีบเมฆ เผย 1 เดือนหาย 10 คัน เกรงเรื่องเงียบ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 11 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ sirikanya thakhiaw ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวกรณีเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.30 น. น้องสาวได้ขับรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110i สีดำเทา ทะเบียน 3 ขฉ 4414 กรุงเทพมหานคร ไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านบัวทองธานี ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยนำรถ จยย.ไปจอดห่างจากร้านสะดวกซื้อประมาณ 10 เมตร จนกระทั่งช่วงเช้าหลังเลิกงาน เวลาประมาณ 08.00 น.พบว่ารถ จยย.ได้หายไปแล้ว จึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แต่เรื่องเงียบ โดยเจ้าของโพสต์ชื่อ น.ส.ศิริกัญญา ทาเขียว อายุ 27 ปี เจ้าของรถ จยย.และเป็นเจ้าของร้าน 2kโมบาย จำหน่ายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ ตั้งอยู่ในตลาดบัวทองเคหะ เลขที่ 55/12D หมู่ที่1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ อายุประมาณ 25-30 ปี ขับขี่รถ จยย.ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ขับผ่านกล้องวงจรปิดช่วงเวลา 02.32 น.จากนั้นเวลา 02.34 น.คนร้ายได้ขับรถ จยย.ของผู้เสียหายออกมา โดยขับมุ่งหน้าไปทางถนน ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี

น.ส.ศิริกัญญา กล่าวว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น.น้องสาวเป็นคนขับรถ จยย.คันดังกล่าวไปทำงาน จากนั้นได้นำรถไปจอดที่บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นที่จอดรถของพนักงาน พอถึงเวลาเลิกงานประมาณ 08.00 ได้กลับมาที่รถ จึงรู้ว่ารถ จยย.หายไปแล้ว จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาดูที่เกิดเหตุและดูกล้องวงจรปิดแล้ว ทราบว่าคนร้ายมากัน 2 คน ใช้เวลาในการก่อเหตุเพียง 2 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ทางตำรวจได้แจ้งกับตนอีกว่า พื้นที่ดังกล่าวภายใน 1 เดือน มีรถ จยย.หายมาแล้วกว่า 10 คัน ส่วนมากจะเป็นรถ จยย.ของพนักงานร้านสะดวกซื้อ ตนจึงสงสัยว่าทำไมตำรวจยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้สักราย

น.ส.ศิริกัญญา กล่าวต่ออีกว่า รถของตนเพิ่งจะผ่อนได้เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น รู้สึกเสียดายและเสียใจมาก ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับตน สุดท้ายอยากจะฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งติดตามรถ จยย.ให้ด้วย เพราะตอนนี้ผ่านมาหลายวันเเล้ว แต่คดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

สาโรจน์ สว่างศรี / จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link