ฝนตกถนนลื่นหนุ่มขับรถกระบะเสียหลักหมุนหลายตลบฟาดเข้าเสาเหล็กริมถนนเจ็บสาหัส

ฝนตกถนนลื่นหนุ่มขับรถกระบะเสียหลักหมุนหลายตลบฟาดเข้าเสาเหล็กริมถนนเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรุยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาเหล็กริมถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสร่างติดอยู่ภายในซอกรถ ที่บริเวณถนนกิ่งแก้ว ช่วงปากซอยกิ่งแก้ว 11 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูและเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีบอร์นเงิน ทะเบียน 5 กจ 6512 กรุงเทพมหานคร ที่พาฃชนอัดติดอยู่กับเสาเหล็กขนาด 4 นิ้วสูงประมาณ 8 เมตรซึ่งเป็นท่อรอยสายสัญญาณโทรศัพท์ที่ติงอยู่ริมถนนสามต้น โดยข้างขวาฝั่งคนขับได้เข้าไปอัดติดอยู่กับเสาเหล็กทั้งสามต้น ที่ถูกชนจนเสาเหล็กขาดและแท่นที่หล่อด้วยปูนโคนเสาพลิกขึ้นมาและตัวรถขึ้นไปเกยอยู่ด้านบนแท่งปูนดังกล่าว ภายในรถได้พบร่างของนายภูวเนตร สระทอง อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นคนขับ มีบาดแผลฉีกขาดที่คิ้วซ้าย และถูกคอนโทรนหน้ารถอัดติดร่างกับอยู่กับเบาะนั่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างทำการตัดโครงเหล็กซอกรถก่อนที่จะนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาได้ ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าววิ่งมาจากถนนบางนาตราดมุ่งหน้าไปทางลาดกระบัง ที่ขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งก่อนหน้านั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักและฝนพึ่งหยุดตกทำให้ถนนเปียกลื่น ขณะรถยนต์กระบะขับมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์ตู้วิ่งอยู่ด้านหน้าในเลนที่ 2 รถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องแซงรถยนต์ตู้ขึ้นมาก่อนที่รถจะเกิดเสียการทรงตัวหมุนหลายตลบก่อนที่ข้างขวาของรถยนต์กระบะคันดังกล่าวจะฟาดเข้ากับเสาเหล็กท่อร้อยสายขององค์การโทรศัพท์ ที่ตั้งเรียงกันอยู่ริมถนนอย่างแรงจนเสาเหล็กขาดและแท่นปูนพลิกโคนลงมาทำให้รถยนต์กระบะคันดังกล่าวจะเกยขึ้นไปอยู่ด้านบน ส่วนคนขับติดคาอยู่ในซากรถดังกล่าว


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link