“พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.รุดสอบปากคำ หนุ่ม เจ้าของ facebook เพชร พระอุมา ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีระเบิดย่านดินแดง!!

“พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.รุดสอบปากคำ หนุ่ม เจ้าของ facebook เพชร พระอุมา ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีระเบิดย่านดินแดง!!

วันที่(19 ต.ค.64)เวลา 23.00 น.ที่ ห้อง ศปก. สน.ดินแดง พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชัย แดงประดับ รอง ผบก.น.1,พ.ต.ท.ชัชชัย จักรวัฒนากูล รอง ผกก.สส.สภ.สวาย จ.สุรินทร์ และคณะ พงส.คดีมั่นคง ดินแดง ร่วมสอบสวนปากคำ นายพรพจน์ หรือหนุ่ม หรือเพชร แจ้งกระจ่าง อายุ 49 ปี หรือ
ผู้ต้องหา ตามหมายจับ สน.ดินแดง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมติดตามจับกุมได้ที่ห้องพักใน จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 18 ต.ค.2564 ที่ผ่านมา
ได้มีการรวมตัวของกลุ่มทะลุแก๊ส ซึ่งมีการขว้างปาประทัดยักษ์ และระเบิดแสวงเครื่อง บริเวณใต้ด่วนดินแดง ทำให้ตำรวจต้องเข้าควบคุมพื้นที่ และสามารถจับผู้ก่อเหตุได้บางส่วน ซึ่งเหตุดังกล่าว ได้มีเผยแพร่ภาพเหตุการณ์โดยไลฟ์สดผ่านทางเฟสบุ๊ก(facebook)โดยใช้ชื่อว่า เพชร พระอุมา

หลังสอบปากคำนายพรพจน์ หรือหนุ่ม หรือเพชร แจ้งกระจ่าง พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ในความผิดฐาน“ร่วมกันมีวัตถุระเบิด ไว้ในครอบครองที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมั่วสุมฯ ตาม ป.อาญา มาตรา 215 โดยคนหนึ่งคนใดมีอาวุธ,ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน”

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link