ปทุมธานีส.ส.เต๋าเดินลุยน้ำมอบถุงยังชีพช่วยปชช.ฝ่าวิกฤตน้ำท่วม

ปทุมธานีส.ส.เต๋าเดินลุยน้ำมอบถุงยังชีพช่วยปชช.ฝ่าวิกฤตน้ำท่วม
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 ต.ค.2564 นายศุภชัย นพขำ ส.ส.ปทุมธานี เขต 2 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยทีมงานลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้านใน ต.เชียงรากน้อยและต.บ้านงิัว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี กว่า 620 ครัวเรือน ชาวบ้านต่างพากันพายเรือมารับถุงยังชีพกันเป็นจำนวนมาก จุดแรกที่วัดศาลาแดง ทางนายศุภชัย นพขำ ส.ส.ปทุมธานี เขต 2 พรรคเพื่อไทย ได้นำรถ 6 ล้อบรรทุกถุงยังชีพเข้ามาแจกภายในบริเวณที่น้ำยังไม่เข้าท่วมเนื่องจากชาวบ้านได้นำกระสอบทรายมากั้นไว้ โดยชุมชนรอบบริเวณรอบวัด คือหมู่ที่ 1 และ 2 ยังคงมีน้ำท่วมขังสูงกว่า 250 ครัวเรือนและต่อมาได้เดินทางต่อไปยังหมู่ที่ 1-5 ต.บ้านงิ้ว ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่อยู่ติดริมแม่น้ำทำให้มีบ้านประชาชน ถูกน้ำท่วมกว่า 370 ครัวเรือน โดยประชาชนยังคงต้องใช้เรือในการสัญจรเข้าออกอยู่

โดยนาย ศุภชัย นพขำ ส.ส.ปทุมเขตที่ 2ได้กล่าวว่า เนื่องจากจังหวัดปทุมธานี ในพื้นที่ อ.สามโคกซึ่งเป็นการดูแลของผม ซึ่งเป็นผู้แทนดูแลอยู่ โดยเขต อ.สามโคกซึงมีพื้นที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งสองฝั่ง ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมทุกตำบลโดยวันนี้เป็นวันที่ 7 ที่ผมลงพื้นที่ดูแลมอบถุงยังชีพให้ประชาชนในทุกตำบล โดยแจกถุงยังชีพให้ผู้เดือดร้อนแต่ละตำบล บางตำบลก็สองร้อยกว่า บางตำบลก็สามร้อยกว่า รวมทั้งหมด 11 ตำบลในอำเภอสามโคกได้แจกถุงยังชีพไปแล้วกว่าสามพันครัวเรือน
นาย ศุภชัย นพขำ ส.ส.ปทุมเขตที่ 2ยังได้ฝากความห่วงใยแก่พี่น้องในเขตอำเภอสามโคก โดยกล่าวว่า ให้พี่น้องชาวอำเภอสามโคกที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้คอยติดตามสถานการณ์น้ำตาลอดเวลา เนื่องจากตอนนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายเริ่มดีขึ้นแล้วผมก็เป็นกำลังใจ ให้พี่น้องประชาชนดูแลสุขภาพ ด้วยความห่วงใยจากใจผมนะครับ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link