ชื่นชม.!  ตชด. 227 ช่วยเหลือประชาชนรถยนต์ยางระเบิด

ชื่นชม.! ตชด. 227 ช่วยเหลือประชาชนรถยนต์ยางระเบิด
วันที่ 20 ต.ค. 64 พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ศรีกุลบุตร ผบ.ร้อย ตชด.227 อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของเราว่า เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (20ต.ค.64) เวลา 19.00 น. ขณะที่ ร.ต.อ.ชุจิต ศรีโนนยาง หน.ชุด จุดตรวจอาเซียน พร้อมพวก 7 นาย ร่วมกันทำการตั้งจุดตรวจบนถนนสายเขมราฐ-โขงเจียม บริเวณหน้าหมวดทางหลวงนาตาล บ้านปากแซง ต.พะลาน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี ก็ได้รับแจ้งจากนางสมพร แก้วกันหา ราษฎร บ้านพังเคน ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี ว่า ขณะที่ตนเองขับขี่รถยนต์กระบะ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 3282 อุบลราชธานี ซึ่งเป็นรถยนต์ของตนเอง ออกมาจากวัดพระโต บ้านปากแซง พอเดินทางมาถึงบริเวณหน้าหมวดการทางหมวดนาตาล บ้านปากแซง รถยนต์ของตนเกิดเหตุยางระเบิด จึงได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน ที่กำลังตั้งจุดตรวจ

ร.ต.อ.ชุจิต ศรีโนนยาง หน.ชุด จุดตรวจอาเซียน พร้อมกำลังพล ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่จุดตรวจดังกล่าว จึงได้ให้ความช่วยเหลือนางสมพร แก้วกันหา ด้วยการเปลี่ยนยางอะไหล่ให้จนเป็นที่เรียบร้อย และ สามารถเดินทางต่อไปได้
นางสมพร แก้วกันหา ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนชุดดังกล่าว ด้วยความชื่นชม พร้อมกับพูดให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกนาย ตนเคยได้ยินมานานแล้วว่า ตชด.227 ช่วยเหลือประชาชนในทุกสถานการณ์ ฝนตก น้ำท่วม ไฟไหม้ พายุถล่มบ้านเรือน ปราบปรามมิจฉาชีพ และเครือข่ายยาบ้าในพื้นที่ และ อื่นๆอีกมากมาย ตชด.227 ทำหมด ขอเป็นกำลังใจให้ ตชด.227 นะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ นางสมพร กล่าว ด้วยความชื่นชม

กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link