สาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เก็บตัวทำกิจกรรมสู่รอบตัดสิน ณ โรงละครสกาล่า สวนนงนุชพัทยา

วันที่ 21 ตุลาคม ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เดินทางสู่สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อเข้าที่พักและร่วมทำกิจกรรมระหว่างการเก็บตัว โดยได้รับเกียรติจาก นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ให้การต้อนรับสาวงามผู้เข้าประกวดอย่างอบอุ่น และเป็นตาม มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ที่สวนนงนุชพัทยา ได้รับเครื่องหมาย SHA Plus
พร้อมกันนี้เหล่าสาวงามยังได้ทำกิจกรรมของกองประกวดและนั่งรถรางชมสวนในโซนต่าง ๆ ที่มีการจัดออกแบบอย่างสวยงาม ทั้ง พิพิธภัณฑ์หัวโขน ที่มีมากที่สุดในโลก สวนลอยฟ้า เนิร์สเซอรี่ตะบองเพชร โซนหุบเขาไดโนเสาร์ เป็นต้น ก่อนที่สาวงามทั้ง 30 คน จะได้เข้าแข่งขันรอบพรีลิมมินารี ในวันศุกร์ ที่ 22 ตุลาคม 2564 เวลา18.00น.-20.00 น และรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ ที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา17.30น.-19.45น. ที่ โรงละครสกาล่านงนุชพัทยา ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคอย่างบูรณาการขั้นสูงสุดในสถานที่แสดงมโหรสพ
สำหรับการประกวดนางงามในครั้งนี้ เป็นไปตามโครงการ Pattaya Moves on เรื่องมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ได้รับมาตรฐาน SHA Plus ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงความพร้อมของผู้ประกอบการ เพื่อนำร่องแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทย ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคอย่างบูรณาการขั้นสูงสุดในสถานที่แสดงมหรสพ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางพร้อมรับการเปิดประเทศ และเมืองพัทยา ตามโครงการ Pattaya Moves on เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง หลังจากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และถือเป็นกิจกรรมนำร่องในพื้นที่จังหวัดชลบุรีที่ได้ดำเนินการโดยสวนนงนุชพัทยา

มณีรัตน์ ชุมดี //รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link