นครนายก สาว ปภ.หวิดเป็นฆาตกรไม่รู้ตัว เจอ จยย.ลักข้ามถนน ชนกระเด็น

นครนายก – สาว ปภ.หวิดเป็นฆาตกรไม่รู้ตัว เจอ จยย.ลักข้ามถนนชนกระเด็น (ภาพเหตุการณ์คลิปหน้ารถ )

สาว ปภ. ขับรถมาเรื่อยๆจู่มอไซร์ซ้อน 3 ข้ามเกาะกลางตัดหน้าอย่างจังชนเต็มๆ แต่โชคดีไม่มีใครเสียชีวิตแต่หวิดเป็นฆาตกรไม่รู้ตัว

ที่นครนายก ร.ต.อ.หญิง กิ่งมณี จอมวิเชียร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณถนนสายบายพาสวังตูม ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก
จึงได้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ แดง ทะเบียน บงต 557 ยะลา สภาพด้านหน้าของรถแตกหัก โดยมีนางสาวยุพา หมื่นเดช เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนอีก2คนซ้อนท้ายมาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ห่างกันเล็กน้อย พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบอร์นเทาทะเบียน กบ 3473 กรุงเทพมหานคร กันชนหน้าด้านซ้ายแตกหักเช่นกัน โดยมีนางสาว
อิสราภรณ์ ภุชฌงค์ อายุ 37 ปี เป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครนาเป็นผู้ขับขี่ ยืนงงแบบตกใจ

นางสาวอิสราภรณ ์เล่าว่าขณะเกิดเหตุตนและเพื่อนๆในสำนักงานขับออกมาทานข้าวเที่ยงกันและจะเดินทางกลับสำนักงานก็ขับรถกลับมาเรื่อยๆพอถึงที่เกิดเหตุได้มีรถมอไซร์ข้ามมาตรงช่องเกาะกลางถนนทำให้ตนเบรคไม่ทันชนเข้าอย่างจังทำให้คนในตกใจกันหมด จากนั้นได้ลงมาดูโชคดีไม่มีใครเป็นไอะไรมากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ก็เกือบเป็นฆาตกรไม่รู้ตัว เพราะช่วงถนนดังกล่าวมักมีมอไซร์ชอบลักข้ามถนน บางทีก็จอดรถและเดินข้ามไปซื้อของ มันอันตรายมากๆ จึงอยากจะฝากเตือนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ใช้เส้นทางตรงนี้ว่าาให้ไปกลับรถในที่ที่เค้ามีไว้ให้เถอะอย่ามาลักข้ามเกาะกลางถนนแบบนี้เลยมันอันตราย ถ้าเกิดเป็นอะไรมากถึงขนาดเสียชีวิตคงจะกลายเป็นฆาตกรแบบไม่รู้ตัวเลยดีนะที่เป็นแค่รถเก๋งถ้าเป็นรถ บรรทุก 10 ล้อ มันจะเกิดอะไรขึ้นมากกว่านี้เพาะถนนเส้นนี้เป็นเส้นบายพาสมีบรรทุกวิ่งกันเยอะมาก อย่าทำแบบนี้กันอีกเลยมันอันตราย

สัมภาษณ์นางวสาวอิสราภรณ์ ภุชฌงค์ เจ้าหน้าที่สำนักงานบรรเทาสารณภัย )

อำพล เทียนงาม รายงาน 0616256678

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link