ทิดสึกใหม่ ซึมเศร้าโดดชั้น 7 เจ็บสาหัส ย่าน จอมทอง

ทิดสึกใหม่ ซึมเศร้าโดดชั้น 7 เจ็บสาหัส ย่าน จอมทอง

วันที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 21.30 น.

ร.ต.อ.ไมตรี ผุดผ่อง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางมด รับแจ้งมีเหตุผู้พลัดตกจากที่สูง ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ถนน จอมทอง จึงรีบรุดจัดกำลังและประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมชุดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุเป็นอาคารคอนโด ลักษณะอาคารสูงประมาณ 10 ชั้น แบ่งเป็นห้องให้เช่า มีรั้วรอบขอบชิด ถนน จอมทอง เเขว จอมทอง เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถด้านหลังอาคาร พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อยู่ในท่านอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น มีลักษณะอาการขาผิดรูปทั้ง 2 ข้างอย่างเห็นได้ชัดเจน และพบว่ามีบาดแผลขนาดใหญ่หลายแห่ง ที่ศรีษะมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก นอนหายใจรวยริน อาการถึงกับสาหัสไม่มีสติถามตอบอะไรไม่ได้เลย อยู่ในสภาพสวมใส่กางเกงขาสั้นสีฟ้า ไม่สวมเสื้อ ไม่สวมรองเท้า ส่วนสูงประมาณ 160-165 ซม. อายุประมาณ 20-25 ปี ผิวขาว มีญาติและ มีประชาชนที่พักอาศัยอยู่ภายในแมนชั่นดังกล่าวยืนมุงดูกันอยู่เป็นจำนวนมาก อาสาสมัครจึงเร่งจัดชุดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเร่งให้การช่วยเหลือภายในที่เกิดเหตุทันที แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัสจึงต้องประสานต่อไปยังหน่วยแพทย์ฉุกเฉินในระบบ เอราวัณ แต่เมื่อกำลังประสานงานกันอยู่นั้นทางญาติได้ร้องขอให้อาสาสมัครรีบดำเนินการนำผู้ได้รับบาดเจ็บให้ส่งโรงพยาบาลโดยทันที อาสาสมัครจึงต้องดำเนินการตามที่ญาติร้องขอ โดยนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ อย่างเร่งด่วน

เบื้องต้นทราบจากผู้พักอาศัยภายในคอนโด ดังกล่าวบอกว่าผู้ได้รับบาดเจ็บคนดังกล่าวนั้นพลัดตก หรือจะกระโดดลงมาเองก็ยังไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ๆคือห้องพักของผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวพักอาศัยอยู่บนชั้นที่ 7 ส่วนรายละเอียดต่างๆก็ยังไม่แน่นอนว่าเกิดจากอะไร ส่วนทางนิติของอาคารหลังดังกล่าวก็ไม่มีใครอยู่แล้วถ้าจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดต้องมาขอดูในวันรุ่งขึ้นเท่านั้น

จากการสอบถามคนเห็นเหตุการณ์ ชื่อ นาย รัฐพล อายุ 36 ปี บอกว่า ตนกลับจากแม่ฮ่องสอนมา จะมาจอดรถตรงนี้ กำลังจะแกะเชือกที่รถออก เพราะว่า ที่จอดรถข้างหน้าเต็ม ตนจึงเข้ามาจอดด้านหลัง จอดรถเสร็จตนก็เดินไปซื้อเครื่องดื่มมานั่งดื่มก่อนขึ้นห้อง จังหวะนั้นตนก็ได้ยินเสียงดังตุ๊บ เหมือนของหล่น ดังสนั่นเลย ตนก็หันไปมองว่าอะไรหล่น มองไป มันไม่ใช่ของหล่น แต่เป็นคนตกลงมา ตอนนั้นตนตกใจมาก ขาสั่นเลย ได้แต่ตะโกนบอกคนแถวนั้นว่าช่วยโทร 1669 ให้หน่อย ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์ซึ่งหน้าแบบนี้เลย เคยเห็นแต่เกิดขึ้นไปแล้ว แต่นี่เกิดต่อหน้าต่อตาตน ถามว่ากลัวมั้ย ก็กลัวนะ ทั้งกลัวทั้งตกใจ ตนไม่เคยเจอแบบนี้ ขาสั่นทำไรไม่ถูกเหมือนกัน

ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์คนที่ 2 ชื่อนาย เอกวรินทร์ อายุ 42 ปี บอกว่า มีคนที่เห็นคนแรก มาบอก ว่ามีคนตกตึกลงมา ตนก็ไปดู ก็เห็นว่า นอนคว่ำหน้า หายใจรวยรินแล้ว ขาทั้ง 2 ข้างก็หักกระดูกโผล่ออกมาแล้ว ตนก็ตกใจนะ เพราะไม่เคยเห็นแบบนี้ เมื่อประมาณเมื่อวานซืนยังมาสั่งกับข้าวตนอยู่เลย ปกติก็พักอยู่กับแม่ แต่แม่ไปทำงาน แล้วก็มีญาติเปิดร้านอยู่ข้างนอก ตอนนี้ก็ขอให้เค้าปลอดภัยดี เท่านั้นเอง

แม่ของผู้บาดเจ็บบอกเล่าว่า วันนี้ยังไม่ได้เจอกันเลย ปกติจะลงมาช่วยป้าขายลาบ เค้าเคยไปบวชมา 3 เดือน ช่วงโควิด แล้วก็สึกออกมา ปกติก็พักอยู่กับแม่นี่แหละ แต่เค้าเป็นคนเก็บตัว ไม่ค่อยออกมาเจอกับใคร วันนี้พ่อกับแม่ก็ยังไม่เจอเค้าเลย

ส่วนทางด้าน นาย เอก อายุ 46 ปี ผู้พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดแห่งนี้บอกเล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเคยทำงานเป็นช่างทำวอลเปเปอร์มาก่อน ส่วนพี่ชายของเขาเองก็เคยเป็นช่างแอร์ แล้วก็โดนไล่ออกจากงานทั้งคู่ ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าไปประกอบอาชีพอะไร รู้แต่ว่าไปบวชที่อุดรมาประมาณ 3 เดือน แล้วก็เพิ่งจะสึกออกมา ตอนรู้ว่ามีคนตกลงมาก็ยังไม่แน่ใจแต่พอไปดูก็เลยจำได้ เห็นว่าขาหักผิดรูปทั้งสองข้างเลย ก็เลยบอกให้พี่ที่เขานั่งดื่มกันอยู่ด้านล่างให้โทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเขา

ส่วนเบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าทางผู้ได้รับบาดเจ็บในขณะนี้จะเป็นเช่นไร แล้วสาเหตุของการเกิดเหตุครั้งนี้ทราบจากการบอกเล่าของผู้เป็นแม่เท่านั้นว่าเกิดจากอาการป่วยโรคซึมเศร้า ของลูกชายตนเองที่เกิดกำเริบขึ้นมาแล้วจึงอาจจะทำให้ควบคุมตนเองไม่อยู่แล้วตัดสินใจกระโดดลงมาจากชั้นที่ 7 ของคอนโดดังกล่าว ส่วนเรื่องทางด้านของข้อกฎหมายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สรุป ยังคงต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นหรือพอที่จะให้การได้ก่อนถึงจะติดตามไปสอบถามเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link