ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน  สมทบทุนสร้างศาลาปฎิบัติธรรม  วัดเกาะตำแย

ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน สมทบทุนสร้างศาลาปฎิบัติธรรม วัดเกาะตำแย
พระอธิการคำภา สิริปุณโญ เจ้าอาวาสวัดเกาะตำแย หมู่ที่ 5 ตำบลโกสัมพี อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ด้วยทางวัดเกาะตำแย ได้ก่อสร้างศาลาปฎิบัติธรรมขึ้น โดยเริ่มก่อสร้าง ในวันที่ 20 ธันวาคม 2561 แต่ยังไม่แล้วเสร็จ จึงขอเชิญศิษยานุศิษย์ทุกท่านและพุทธศาสนิกชนทั่วไป ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน ในวันศุกร์ที่19 พฤศจิกายน 2564 (ตรงกับวันลอยกระทง) ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า เป็นต้นไป รายได้ทั้งหมดสมทบทุนสร้างศาลาปฎิบัติธรรม วัดเกาะตำแย โดยร่วมทำบุญได้ตามจำนวนกอง ๆ ละ 1,000 บาท และท่านใดจองเป็นเจ้าภาพกฐิน 1 กองๆ ละ 1,000 บาท จะได้รับวัตถุมงคล พระสมเด็จวชิรปราการ พิมพ์เข่าบ่วง อธิษฐานจิต 9 พระเกจิชื่อดัง และสามารถโทรศัพท์ร่วมทำบุญได้ที่ เจ้าอาวาสวัดเกาะตำแย โทร. 083-1650416 โดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชีวัดเกาะตำแย หมายเลขบัญชี 982-8-35256-7 และขออานิสงส์แห่งบุญบารมีนี้ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก โปรดดลบันดาลประทานพรให้ทุกท่านเจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณธนสารสมบัติ จงบังเกิดแก่ท่านและครอบครัวตลอดกาลนานเทอญ

พระอธิการคำภา สิริปุณโญ เจ้าอาวาสวัดเกาะตำแย กล่าวอีกว่า ขออนุโมทนาบุญกับคณะศรัทธาและท่านเจ้าภาพทอดผ้ากฐินในปีนี้ องค์กฐินสามัคคีโดย อาจารย์ณัฐกร(ครูโต้ง)พร้อมครอบครัวและผู้ร่วมบุญ ที่ได้โอนปัจจัยร่วมบุญ ผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี วัดเกาะตำแย มาล่วงหน้าแล้ว ขออนุโมทนาบุญให้กับท่าน จงโชคดีมีความสุข ความเจริญ รุ่งเรืองก้าวหน้า สุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ ปลอดภัย จากโรคภัย ทั้งหลายทั้งปวง มีเงินใช้ ทุกท่านทุกคนเทอญ สาธุ สาธุ
อาจารย์ณัฐกร หรือ ครูโต้ง องค์กฐินสามัคคี กล่าวว่า ด้วยจิตอันเป็นกุศลนี้ เพื่อสร้างบุญกฐิน อันเป็นอีกกุศลที่ยิ่งใหญ่ ร่วมกันสานต่อบุญศาลาปฏิบัติธรรมวัดเกาะตำแยให้แล้วเสร็จและร่มเย็น จึงขอเชิญทุกท่านร่วมทำบุญกฐินในครั้งนี้ (วันที่ 18-20 พ.ย.64) ได้ที่ วัดเกาะตำแย หมู่ที่ 5 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ติดต่อโทร. 083-1650416 เจ้าอาวาสวัดเกาะตำแย และ ท่านที่ติดต่อทางโทรศัพท์ จองเป็นเจ้าภาพกฐิน 1 กองๆ ละ 1,000 บาท และได้โอนเงินเข้าบัญชีเพื่อร่วมทำบุญแล้ว รบกวนเเจ้งสลิปการร่วมทำบุญ พร้อมชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ให้ชัดเจน ให้ทางวัดทราบด้วย ทางวัดจะได้จัดส่งวัตถุมงคลให้ท่านถึงบ้าน
อนึ่ง สำหรับงานกฐินวัดเกาะตำแยในครั้งนี้ เป็นบุญใหญ่แห่งปี มีขึ้นถึง 3 วัน 3 คืน วันที่ 18 พฤศจิกายน 64 ชมลิเกคณะพรเทพ พรชัย วันที่ 19 พฤศจิกายน 64 รำวงย้อนยุค วงสามหนุ่ม วันที่ 20 พฤศจิกายน 64 เทศน์มหาชาติ 13 กัณฑ์ สำหรับโรงทานให้นำมาวันที่19พฤศจิกายน 64 (ซึ่งเป็นวันทอดกฐิน) ซื้อบัตรลุ้นรับรถมอเตอร์ไซค์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และทางวัดยังรับจองเป็นเจ้าภาพทอดกฐินกองละ 1,000 บาท รับผู้ใจบุญออกโรงทาน ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 64 รับบริจาค “รางวัลมัจฉาพาโชค” ท่านใดประสงค์ร่วมทำบุญ โทร.0831650416 เจ้าอาวาสวัดเกาะตำแย

ทีมข่าวภูมิภาค / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link