หนุ่มเมียนมาร์วัย 39 ปี โดดสะพานลอยดับปริศนา

 

 

หนุ่มเมียนมาร์วัย 39 ปี โดดสะพานลอยดับปริศนา ย่านเพชรเกษม

วันที่ 26 ต.ค.64 เวลา 11.30 น.

พันตำรวจโท ประพนธ์ กิมประพันธ์ สว.(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ.ได้รับแจ้งมีเหตุคนกระโดดสะพานลอยลงมาเสียชีวิต บริเวณซอยเพชรเกษม 48 จึงรีบจัดกำลังและประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสะพานลอย ตรงข้ามวัดจันทร์ประดิษฐาราม ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้ากับพื้นฟุตบาทใต้บันไดทางขึ้นสะพานลอย สวมใส่เสื้อยืดสีฟ้า กางเกงยีนส์สวมรองเท้าแตะแบบหนีบสีดำ มีโลหิตไหลออกจำนวนมากบริเวณใบหน้าและศีรษะ ตรวจสอบบนสะพานลอยพบเอกสาร ระบุชื่อ นาย นัน วิน อายุ 39 ปี เป็นชาวเมียนม่าร์ ตกอยู่บริเวณขั้นบันได เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อสอบถามจากอาสาสมัครร่วมกตัญญู จุดสน.ทุ่งครุ 23 ชื่อนาย เอกชัย ฤทธิ์สกุลชัย อายุ 35 ปี มาที่เกิดเหตุคนแรก บอกเล่าว่า ตนขับรถผ่านมาทางนี้ แล้วมีพลเมืองดี มาโบกรถของตน ตนก็นึกว่ามีอุบัติเหตุทั่วไป ตนลงไปตรวจสอบก็พบว่า มีผู้บาดเจ็บนอนอยู่บนพื้น แต่อาการสาหัส มีลิ่มเลือดออกจำนวนมาก ตนจึงประสานรถเอราวัณมาตรวจสอบให้แน่ชัดดีกว่า เนื่องด้วยสถานการณ์แบบนี้เราดำเนินการเองไม่ได้ ตนจึงขึ้นไปตรวจสอบที่ด้านบนสะพานลอยก็พบเอกสาร ซึ่งตนได้รับคำสั่งจากเจ้าหน้าที่ให้เปิดดูเอกสารพบว่าน่าจะเป็นคนต่างด้าว สอบถามจากประชาชนแถวนี้ก็ไม่มีใครเคยพบเห็นมาก่อน ส่วนผู้บาดเจ็บด้านล่าง ก็ได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตแล้วแน่นอน

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช สันนิษฐานการเสียชีวิตจากการกระแทกลงมาอย่างแรง ทำให้ศีรษะแตก เสียเลือดมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตทันที ส่วนทางเจ้าหน้าที่ ได้เก็บบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและจะติดตามหาญาติเพื่อแจ้งข้อมูลให้ทราบ ก่อนจะมอบให้อาสาสมัครส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อรอญาติมาติดต่อรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link