ชายวัย 47 ปี โดนรถไฟชนร่างยับดับสลด ย่านเอกชัย

 

ชายวัย 47 ปี โดนรถไฟชนร่างยับดับสลด ย่านเอกชัย

วันที่ 26 ตุลาคม 2564 เวลา 12.00 น.

พันตำรวจโท ทศพล ปานกัน สว.( สอบสวน ) สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งมีผู้ถูกรถไฟชนเสียชีวิต บริเวณ ทางรถไฟ บริเวณท้ายซอย เอกชัย 57 จึงรีบประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู มาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ และ อาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุท้ายซอย เอกชัย 57 ถนน เอกชัย แขวง บางบอน เขต บางบอน กรุงเทพมหานคร บริเวณริมทางรถไฟ เส้นทางมาจากสมุทรสาคร-วงเวียนใหญ่ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนอยู่ข้างรางรถไฟ ลักษณะนอนคว่ำตะแคงสวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลบริเวณศีรษะ และใบหน้า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ นาย มนต์ อายุ 47 ปี ถูกรถไฟขบวนขาเข้าจากสถานีสมุทรสาคร มุ่งหน้าปลายทางที่สถานีวงเวียนใหญ่ เมื่อมาถึงบริเวณที่เพื่อนผู้ตายบอกเล่าตรงบริเวณโคนต้นมะขามแล้วลากมาจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นหน้าบ้านของเพื่อนผู้ตายพักอาศัยอยู่เป็นลักษณะปลูกเป็นเพิงพักกรุด้วยสังกระสีทั้งหลังชั้นเดียว ไม่มีบ้านเลขที่ส่วนเพื่อนผู้ตายประกอบอาชีพรับซื้อของเก่าและเป็นเพื่อนกับผู้ตายมานานหลายปี แล้วปรกติผู้ตายก็จะมานั่งดื่มเหล้าทุกวันในเวลาเลิกงานตรงบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว

สอบถามจากเพื่อนผู้ตาย ชื่อ นาย ประสงค์ 54 ปี เจ้าของบ้าน บอกเล่าว่า ผู้ตายมาจากบางบอน 1 มานั่งกินเหล้ากันประจำที่นี่จนถึงเช้า ที่ใต้ต้นมะขาม แล้วยังไงไม่รู้ โดนรถไฟชน ชนตั้งแต่ต้นมะขามลากไปถึงตรงนู้น เพราะตนนอนในบ้าน รู้อีกทีก็โดนชนแล้ว เมื่อก่อนเค้าทำงานโรงงาน มีลูก 2 คน มากินที่นี่เพราะเป็นเพื่อนกัน มากินด้วยกันประจำเบื้องต้นแพทย์นิติเวช สันนิษฐานการเสียชีวิตจากการถูกรถไฟเฉี่ยวชน และ ลากร่างไปกระแทกอย่างแรง จึงทำให้เสียชีวิตทันที แต่อย่างไรแล้วต้องส่งมอบให้อาสานำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนทางเจ้าหน้าที่เก็บบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะติดตามหาญาติให้มารับร่างผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link