อบจ.พิษณุโลก เตรียมซ่อมแซมถนนสายบ้านนาขุม ตำบลท่าช้าง-ตำบลมะตูม อำเภอพรหมพิรามแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชนได้สัญจรสะดวกและปลอดภัย

อบจ.พิษณุโลก เตรียมซ่อมแซมถนนสายบ้านนาขุม ต.ท่าช้าง – ต.มะตูม อ.พรหมพิราม แก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชนได้สัญจรสะดวกและปลอดภัย
วันที่ 29 ตุลาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี อิทธิพล บุบผะศิริ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ได้รับมอบหมายจาก นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ให้ลงพื้นที่ติดตามแก้ปัญหาความเดือดร้อนของราษฎรในพื้นที่บ้านนาขุม หมู่ที่ 7 ตำบลท่าช้าง อำเภอพรหมพิราม เกี่ยวกับโครงการก่อสร้างถนนผิวจราจรลาดยางผิวทางแบบแอสฟัลติกคอนกรีต สาย พล.ถ.44-019 บ้านนาขุม หมู่ที่ 7 ตำบลท่าช้าง เชื่อมต่อกับตำบลมะตูม อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับ นายสินชัย อยู่มี กำนันตำบลท่าช้าง นายชั้น คุ้มคำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7, นายสมนึก นาคแจ่ม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8, นายวัชระ กุลมาก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 พร้อมราษฎรในพื้นที่ หลังจากได้รับการร้องขอจากทางองค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้าง เพื่อให้ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมถนนสายดังกล่าว มีความยาว 708 เมตร กว้าง 6 เมตร ซึ่งดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่ปี 2551 ปัจจุบันมีสภาพชำรุดเสียหายเป็นหลุมเป็นบ่อขนาดใหญ่ตลอดสายทำให้ราษฎรสัญจรไปมา รวมทั้งใช้เป็นเส้นทางขนส่งพืชผลทางการเกษตรของเกษตรกรในตำบลท่าช้างและตำบลมะตูม เนื่องจากองค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้าง มีงบประมาณไม่เพียงพอในการพัฒนาอีกทั้งเป็นช่วงสิ้นปีงบประมาณจึงไม่สามารถจัดสรรงบประมาณในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนดังกล่าวให้แก่ราษฎรได้ โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่กองช่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และองค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้าง ได้ทำการตรวจวัดความกว้างและความยาวของถนนเส้นดังกล่าวเพื่อให้ถูกต้องระเบียบแล้ว และเตรียมดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมถนนสายดังกล่าวเพื่อให้ประชาชนได้ใช้สัญจรไปพรางก่อนในเร็วๆ นี้ พร้อมทั้งจะได้นำเข้าแผนฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เตรียมดำเนินการซ่อมแซมถนนดังกล่าวให้ได้มาตรฐานและมั่นคงถาวรในปีงบประมาณถัดไป เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน ท่ามกลางความพึงพอใจของผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่นและราษฎรในพื้นที่เป็นอย่างมาก


ธันย์ชนก ทองเพิ่ม ผู้สื่อข่าวพิษณุโลก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link