ศรีสะเกษ – น้องสามีโหด !!! ทำร้ายร่างกายพี่สะใภ้สาหัส

 

 

ศรีสะเกษ – น้องสามีโหด !!! ทำร้ายร่างกายพี่สะใภ้สาหัส แต่สามีบอกเอาให้ตาย

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2564 เวลา 21:00 น. ร.ต.อ.พิชญพงศ์ แก้วศิริกาญจน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่เกิดเหตุบริเวณหมู่บ้านดาวิกา ถนนอุบลฯ – ศรีสะเกษ หมู่ที่ 9 ตำบลโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ต่อมารถกู้ชีพศรีสะเกษให้การช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาดบริเวณศีรษะ

ต่อมานางเอ (นามสมมุติ)ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความที่ สภ.กันทรลักษ์เพื่อเป็นหลักฐาน แต่ ร้อยเวรให้ไปไกล่เกลี่ยกับ คู่กรณีก่อน นางสาวเอและคู่กรณีนัดไกล่เกลี่ยที่ทำการผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครองหมู่บ้านกระแชง หมู่ที่ 2 นางเอได้เรียกร้องค่าเสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นเงินจำนวน 30,000 บาท แต่ คู่กรณียอมชดใช้เพียง 500 บาท จึงไม่สามารถตกลงกันได้ต่อมาผู้ใหญ่บ้านจึงได้ทำการลงบันทึกการให้ปากคำของทั้งสองฝ่ายว่าตกลงกันไม่ได้ ก่อนแนะนำให้นางสาวเอไปลงบันทึกประจำวันเพื่อแจ้งความดำเนินคดีและเรียกร้องค่าเสียหายกับคู่กรณีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป นางเอยังได้กล่าวต่อว่าตนได้ยินสามีบอกน้อง เอาให้ตาย ตนจึงห่วงความปลอดภัยของตัวเอง

ต่อมาเมื่อเวลา 12.20 น. นางเอผู้ได้รับบาดเจ็บจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษเอาผิด เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ โดย ร.ต.อ.พิชญพงศ์ แก้วศิริกาญจน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายเรียกคู่กรณีรับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป


ภาพ/ข่าว  ศิริกมล ศรีมายา 21501 นสพ.เรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงานข่าว จังหวัดศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link