หนุ่มใหญ่วัย 47 ปี หาปลาในป่าโดนไฟช๊อตดับอนาถ ย่านท่าข้าม ญาติเผยเป็นคนที่ชื่นชอบการหาปลาเป็นประจำ

หนุ่มใหญ่วัย 47 ปี หาปลาในป่าโดนไฟช๊อตดับอนาถ ย่านท่าข้าม ญาติเผยเป็นคนที่ชื่นชอบการหาปลาเป็นประจำ

วันที่ 31 ตุลาคม 2564

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้ามรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากการถูกกระแสไฟฟ้าช๊อต ภายในป่า ย่านท่าข้าม จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดภายใน ซอย อนามัยงามเจริญ ถนน อนามัยงามเจริญ แขวง ท่าข้าม เขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบแล้วพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ภายในพื้นที่รกร้างเป็นป่าหญ้าขึ้นสูงและอยู่ห่างจากถนนเข้าไปอีกประมาณ 500 เมตร เเละเป็นบริเวณด้านหลังริมรั้วของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อาสาสมัครและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บุกป่าฝ่าดงเข้าไปตรวจสอบด้วยความทุลักทุเล พื้นดินและป่าหญ้าเฉอะแฉะและลื่นมาก ทางเดินไม่มีต้องบุกเข้าไปในป่าซึ่งเต็มไปด้วยหญ้าที่รกมาก และมีกอไผ่ขนาดใหญ่ที่ต้องทำการมุดเข้าไปอีกลึกมาก เมื่อเดินไปถึงซักระยะหนึ่งก็จะพบกับสายไฟสีขาวกองอยู่กับพื้นดินด้านล่าง ใกล้เคียงกับต้นไม้พอมองขึ้นไปด้านบนก็จะพบกับสายไฟเมนใหญ่ที่ต่อเข้ามาจาก ถนน ทางเข้าสีดำ ตรงนี้จะเป็นจุดที่ผู้ที่พบเจอศพเป็นคนแรกบอกเล่าว่าเป็นจุดที่ผู้ตายใช้สายไฟเส้นสีขาวเกี่ยวกับสายไฟเมน เพื่อนำเข้าไปด้านในอีกที พอเดินตามสายไฟเส้นสีขาวเข้าไปอีกประมาณ 200 เมตร ก็จะพบกับก่อไผ่ขนาดใหญ่พอมุดกอไผ่เข้าไปก็จะพบกับร่างผู้เสียชีวิต ในลักษณะนอนหงายแช่น้ำอยู่ในลักษณะท่อนลำตัวล่างจมลงไปกับน้ำส่วนท่อนบนจะโผล่ขึ้นมาอยู่เหนือน้ำ แขนทั้งสองข้างอยู่บริเวณหน้าอก กำมือเเน่นทั้งสองข้าง สวมใส่เสื้อกีฬาแขนสั้นสีเขียว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ พบรองเท้าแตะ สีนำเงินอยู่บนพื้นดินทั้งสองข้าง แล้วด้านบนพื้นดินก็ยังพบว่าสายไฟยังทอดยาวเข้าไปอีกด้านในประมาณ 100 เมตร ถึงจะสิ้นสุดปลายสาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ นาย วิทยา อายุ 47 ปี เป็นพนักงานขับรถบรรทุกของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการบันทึกภาพถ่ายภายในที่เกิดเหตุทั้งหมดไว้ประกอบสำนวนคดี และทำการปิดล้อมพื้นที่เพื่อรอการตรวจสอบจากแพทย์นิติเวชอีกครั้ง


จากการสอบถาม นาย พิทวัส อายุ 31 ปี เป็นหลานของผู้เสียชีวิต บอกเล่าว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นคนขับรถสิบล้อ แล้ววันนี้ออกจากบ้านมาตั้งแต่เช้าประมาณ 6 โมง ช่วงตอนเย็นโทรมาหา บอกจะมาช๊อตปลา เพราะเค้าชอบช๊อตปลา ก็เอะใจ เดินๆหา ก็เห็นสายไฟจึงเดินตามสายไฟ แล้วสายไฟมันหย่อนลงน้ำ พอมองไปเห็นตัวอยู่ในน้ำ เลยรีบไปปิดสวิตต์ไฟ แต่เค้าก็ตายแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนทาง นาย ณัฐพงษ์ อายุ 37 ปี เป็นเพื่อนของผู้เสียขีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตทำงานขับรถบรรทุกด้วยกัน ตนเจอกับบังครั้งสุดท้ายเมื่อวานตอนเย็น ยังพูดแหย่เล่นกันอยู่เรื่องกินเบียร์กัน ตนก็ให้ตังไป 100 นึงกินเบียร์ ปกติวันอาทิตย์บังจะมาบ้านแม่ที่นี่ บังเค้าเป็นคนชอบหาปลา ตนก็ชอบหาปลาเหมือนกัน แต่ตนจะชอบตกมากกว่า ส่วนบังจะใช้ช๊อต ที่ตนรู้เรื่องบังก็ตอน 2 ทุ่มแล้ว เพื่อนโทรมาบอกว่ารู้เรื่องบังหรือยัง บังถูกไฟช๊อตตายแล้ว ตนจึงตามมาดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ต้องรอการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์นิติเวชอีกครั้งก่อนถึงจะสรุปสาเหตุได้ แต่วันนี้เนื่องจากทางทีมแพทย์นิติเวชติดเคสค่อนข้างจะเยอะ และในพื้นที่ยังมีฝนตกลงมาเป็นระยะจึงทำให้การตรวจชันสูตรของทีมแพทย์อาจจะใช้เวลานานในแต่ละเคสจึงจำเป็นที่จะเข้ามาตรวจพิสูจน์พร้อมเจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร ในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้นอีกครั้ง

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link