ซิกนิฟายเปิดตัวหลอดไฟแบรนด์ใหม่ อีโคลิงก์ (EcoLink) ชูเทคโนโลยี VoltSafe ประหยัดคุ้ม ทนขั้นเทพตอบโจทย์กลุ่มผู้รับเหมา-ตกแต่งบ้าน

ซิกนิฟายเปิดตัวหลอดไฟแบรนด์ใหม่ อีโคลิงก์ (EcoLink)
ชูเทคโนโลยี VoltSafe ประหยัดคุ้ม ทนขั้นเทพตอบโจทย์กลุ่มผู้รับเหมา-ตกแต่งบ้าน
“ซิกนิฟาย” (Signify) ผู้นำธุรกิจหลอดไฟและอุปกรณ์แสงสว่างระดับโลก เปิดตัวแบรนด์อุปกรณ์ส่องสว่างน้องใหม่ “อีโคลิงก์” (EcoLink) บุกตลาดอาเซียน เน้นจุดขาย “ประหยัดคุ้มทนขั้นเทพ” พร้อมขนทัพสินค้าหลอดและโคมไฟนำร่องกว่า 50 SKU เจาะตลาดในไทย เน้นกลุ่มลูกค้าผู้รับเหมาขนาดกลางไปจนถึงขนาดเล็ก และผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าราคาประหยัด แต่ยังคงไว้ด้านความทนทานในการใช้งาน ชูจุดเด่นเทคโนโลยี VoltSafe ที่ออกแบบมาเฉพาะให้เหมาะสมกับแรงดันไฟที่ไม่เสถียรในต่างจังหวัด และการรับประกันหลังการขายถึง 2 ปีเต็มเพิ่มการตอบโจทย์สถานการณ์ปัจจุบันด้วยเครื่องยับยั้งเชื้อโรคในอากาศด้วยแสง UV-C (UV-C Air Purifier and Air Disinfection) ที่มีคุณสมบัติทั้งกรองอากาศและยับยั้งเชื้อโรคครบในเครื่องเดียว
นายจาร์กันนาธาน ศรีนิวาสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่าที่ผ่านมาบริษัทฯมีแบรนด์อุปกรณ์ส่องสว่าง “ฟิลิปส์” สำหรับตลาดระดับพรีเมี่ยมและระดับบนอยู่แล้ว แต่บริษัทฯก็ได้เล็งเห็นว่ายังสามารถที่จะขยายตลาดเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในตลาดแมส ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก บริษัทฯจึงนำเสนอแบรนด์ภายใต้ชื่อ “อีโคลิงก์” (EcoLink) ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่นำมาเปิดตัวกว่า 50 SKU อาทิ หลอดไฟแอลอีดี โคมไฟดาวน์ไลท์แอลอีดี รางไฟแอลอีดี โคมไฟถนนแอลอีดี รวมทั้งหลอดไฟสปอตแอลอีดี เป็นต้น
สำหรับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ”อีโคลิงก์” ซิกนิฟายต้องการส่งมอบแสงสว่างให้คนไทยด้วยหลอดไฟและโคมไฟเทคโนโลยีขั้นสูงมีจุดเด่นที่ความทนทาน และช่วยแก้ปัญหา pain point ของคนไทยในแต่ละภูมิภาคที่อาจประสบปัญหาหลอดไฟเสียหายง่ายจากแรงดันไฟฟ้าไม่เสถียร โดยใช้เทคโนโลยีโวลต์เซฟ(VoltSafe) สามารถป้องกันไฟกระชากได้ถึง 2,500 โวลต์ (Volt) พร้อมรองรับแรงดันไฟฟ้ากว้างตั้งแต่ 160 ถึง 360 โวลต์ ช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้ถึง 90% เมื่อเทียบกับหลอดไฟทั่วไป มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 12,000 ชั่วโมงและยังรับประกันนานถึง 2 ปี พร้อมผ่านการรับรองตามมาตรฐาน มอก. จึงเป็นการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าสถาปนิก-ผู้รับเหมาขนาดกลางขนาดเล็ก และคนไทยทั่วไปที่กำลังมองหาหลอดไฟและโคมไฟตกแต่งบ้านคุณภาพสูงที่พร้อมให้ทุกบ้านสว่างสดใสในราคาที่คุ้มค่า

หลังจากเปิดตัวแบรนด์อีโคลิงก์ในประเทศอินเดีย และอินโดนีเซีย ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จึงขยายตลาดอย่างต่อเนื่องทั่วภูมิภาคอาเซียน ส่วนในประเทศไทยเปิดตัวไปแล้วเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาโดยเตรียมใช้กลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย ผู้ออกแบบ และผู้รับเหมาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ผลักดันสินค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลายและตรงกลุ่มเป้าหมาย อาทิ ห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง ร้านค้าวัสดุ และเพิ่มตัวแทนจำหน่ายร้านค้าวัสดุก่อสร้างให้สามารถกระจายสินค้าเข้าสู่กลุ่มเป้าหมายในภูมิภาคต่างๆ มากยิ่งขึ้น พร้อมกับใช้กลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ และโซเชียลมีเดียให้เข้าถึงกลุ่มสถาปนิกและผู้รับเหมารายย่อยโดยตรง พร้อมนำเสนอกลุ่มสินค้าที่ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์เด่นของอีโคลิงก์ในปีนี้ ได้แก่ หลอดไฟแอลอีดี, หลอดฟลูออเรสเซนต์แอลอีดี และโคมไฟดาวไลท์แอลอีดี ทั้งนี้เราตั้งเป้าขยายผลิตภัณฑ์เพิ่มเป็น 100 SKU ภายในปี 2565 และเตรียมเปิดตัวในประเทศอื่น ๆ ในอาเซียนต่อไป นายจาร์กันนาธาน กล่าว
นอกจากหลอดไฟที่เป็นผลิตภัณฑ์หลักแล้ว ซิกนิฟาย เตรียมเปิดตัวเครื่องยับยั้งเชื้อโรคในอากาศด้วยแสง UV-C ภายใต้แบรนด์อีโคลิงก์ (EcoLink UV-C Air Purifier and Air Disinfection) ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติควบคุมคุณภาพอากาศและยับยั้งเชื้อโรคในอากาศพร้อมๆ กัน ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA (เฮปา) ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถลดค่าฝุ่นละอองขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมโครเมตร (PM2.5) รวมทั้งสารที่ก่อให้เกิดอาการของโรคภูมิแพ้ และหลอด UV-C ที่ช่วยยับยั้งเชื้อโควิด-19 (SARS-CoV-2) ในอากาศได้ 99% อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะกับใช้ในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น ตอบโจทย์คนไทยในเวลานี้ที่ต้องการป้องกันตัวเองและปรับตัวอยู่กับโควิด-19 ในชีวิตประจำวัน โดยเตรียมเปิดตัวภายในปีนี้
ในช่วงเปิดตัวทางอีโคลิงก์ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท แถมฟรีเสื้อยืด Ecolink Limited Edition ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564 ของแถมมีจำนวนจำกัด และเตรียมพบกับกิจกรรมโรดโชว์ได้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมกิจกรรมในเร็วๆ นี้ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ecolink-led.com/th/ หรือ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ โทร 02 089 0050 และสามารถหาซื้อได้ที่ โกลบอลเฮ้าส์, เมก้าโฮม, ไทวัสดุ(ออนไลน์) ตัวแทนจำหน่าย และร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำทั่วประเทศ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link