ชัยภูมิ ป้า 54 ปี แทบช็อค ถูกโจรงัดบ้าน ขโมยสร้อยแหวน พระเลี่ยมทอง รวม 10 บาท หนีหายลอยนวล ตำรวจ สภ.วังตะเฆ่ ปูพรมเร่งตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 64 ร.ต.อ. ธีรศักดิ์ ฟักเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจาก นางทองแสน บัวมาศ อายุ 54ปี บ้านเลขที่443 หมู่4 บ้านท่าโป่ง ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ว่าถูกโจรงัดบ้านขโมยเอาสร้อยคอทองคำ แหวน พระเหลี่ยมทอง หนัก 10 บาท หลบหนีไป
จึงประสาน ชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักลงลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่443 หมู่4 บ้านท่าโป่ง ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ บริเวณประตูหลังบ้าน พบมีร่องรอยงัดแงะ กลอนประตูพังเสียหาย ภายในบ้าน มีข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ไปทั่ว ทั้งตู้เสื้อผ้าถูกรื้อค้นทุกจุดข้าวของเกลื่อนบ้าน
สอบถาม นางทองแสน บัวมาศ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและสามี พากันออกไปทำสวน พอกลับมาเห็นข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจายภายในตู้เสื้อผ้าก็ถูกรื้อค้น และพบว่าสร้อยคอทองคำ 8 แหวน 3 วง พระเหลี่ยมทอง หลวงพ่อคูณ 1 องค์ พระสมเด็จ 1 องค์ น้ำหนักรวมกว่า 10 บาทที่ ตนเองเก็บสะสมมาทั้งชีวิต หายไป ตนเองช็อคมากแทบล้มทั้งยืน เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ พร้อมเตือนผู้ที่มีทองไม่ควรเก็บไว้บ้านแปรสภาพเป็นเงินแล้วนำไปฝากไว้จะดีกว่า
สอบถามชาวบ้านในหมู่บ้านพบว่าก่อนเกิดเหตุ1วัน มีรถกระอีซูซุ สีดำ แค๊ป ไม่ทราบทะเบียน ขับรถมาวนเวียนในระแวกดังกล่าว จากนั้นก็ขับออกไป และมีรถ จยย. เวฟ สีฟ้าขาว มาจอดใกล้บ้าน และผู้มีชาย3-4 คน เดินมาที่ป่าหลังบ้านดังกล่าว และก่อเหตุขึ้น
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมชุดสืบสวนออกหาเบาะแสตามกล้องวงจรปิด ยังชุดต่างๆเพื่อเร่งดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าวจ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link