มุกดาหาร พบคัตเตอร์ใหม่โรงเรียนมัธยมชื่อดังประจำอำเภอติดเชื้อ covid-19 กว่า 80 ราย

มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เวลาประมาณ 13.30 น . เจ้าหน้าที่สาธารณสุข รพ.นิคมคำสร้อย พร้อมเจ้าที่ฝ่ายปกครอบ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ได้เดินทางไปยังโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร เพื่อตรวจหาเชื้อโรคไวรัสโควิด 19 เชิงรุกคณะครู อาจารย์ พนักงานเจ้าหน้าที่ และนักเรียนที่มาโรงเรียนทั้งหมดประมาณ 1,200 คน ซึ่งเจ้าที่ได้ทำการแจ้งให้นักเรียนทุกคนได้ทราบว่าให้อยู่ภายในโรงเรียนก่อนแล้วมารวมกันที่บริเวณสนาม ก่อนจะทำการคัดแยกกลุ่มเสี่ยงเพื่อตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด19 จากการตรวจเบื้องต้นพบผลบวก 80 กว่าราย แต่ยังไม่เป็นทางการ ขณะนี้รอผลทางห้องแล็บหรือห้องปฏิบัติการทางการแพทย์
สำหรับผู้ที่ตรวจพบผลบวกได้นำตัวไปที่โรงบาลสนาม ตั้งอยู่ที่วัดภูด่านแต้ บ.ชัยมงคล อ.นิคมคำสร้อย จ. มุกดาหาร ซึ่งตอนนี้ได้ทำการตรวจเสร็จเรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่มีการยื่นยันตัวเลขที่แน่นอน คาดว่าน่าจะมีผู้ติดเชื้อเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 80 ราย
นายอุดม เวชกามา อายุ 45 ปี ผู้ปกครองนักเรียนอายุ 16 ปี ชั้น ม.2 บอกว่าเมื่อจะมารอรับลูกชายแต่ยังเข้าไปที่โรงเรียนไม่ได้ตนเป็นกังวลมากเพราะได้ทราบว่ามีคนติดโควิดในโรงเรียนตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจเลยเป็นห่วงลูกชาย จึงซื้อข้าวมาให้ลูกพร้อมกับนำเสื้อผ้ามาให้ลูกเพื่อเตรียมความพร้อม

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร /รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link