สระบุรี สลดยายวัย 64 อาชีพเผาถ่าน เช้าเดินไปซื้อกับข้าวให้สามี ระหว่างวิ่งข้ามถนนถูกรถเก๋งชนดับ

สระบุรี – สลด ยาย วัย 64 อาชีพเผาถ่าน เช้าเดินไปชื้อกับข้าวให้สามี ระหว่างวิ่งข้ามถนน ถูกรถเก๋งชนดับร่างติดกระจกตกลงมาดับสยอง
วันที่ 5 พ.ย.64. เวลา 07.00 น. พ.ต.ท จิรเดช กันทะสาร สว.(สอบสวน) สภ. เมือง สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ว่ามีรถเก๋งชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ ที่ บริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง ฝั่งตะวันออก กม. 14 ต.ตะกุด อ. เมือง จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี ในที่เกิดเหตุ พบ รถเก๋งมิตชูบิชิ สี บรอนทองทะเบียน วน 6135 กทม. จอดอยู่บนถนนเลนขวาหันหน้าไป ลพบุรี โดยมี นาย ประกอบ ศิริพิทักษ์ชัย อายุ 73 ปี คนขับรอมอบตัว รถคันดังกล่าวได้ชน ร่าง น.ส. จำปา ดาวลอย อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิต บนถนน สภาพศพคอหัก ขาหัก สองข้าง นอนเสียชีวิต ผู้ตายใส่แมสสีดำ สวมเสื้อเชิ้ตสีเหลืองลายดอกแขนสั้น กางเกงขาสั้นลายผ้าขาวม้าสีฟ้า ส่วนรถคันที่ชนกระจกด้านซ้ายแตกเป็นรอยร้าว ฝากระโปรงบุบ ไฟหน้าด้านซ้ายแตกเสียหายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน
ด้าน นาย สวัสดิ์ นามครัวจิตจังหวัด อายุ 75 ปี สามี ผู้ตายเล่าว่า ตนกับผู้ตายมีอาชีพเก็บไม้มาเผาถ่านขาย และพักอาศัยอยู่ข้างถนน ข้างสะพานลอย โดยก่อนภรรยาจะมาถูกรถชนเสียชีวิต ผู้ตายตอนเช้าได้ตื่นเช้ามาแล้วจะเดินออกไปตลาดเพื่อชื้อกับข้าวมากิน จนกระทั่งตนได้ทราบว่ามีคนถูกรถชนตายบนถนนซึ่งห่างจากบ้านตนไม่ไกล จึงได้เดินออกมาดู ก็พบว่า เป็นภรรยาของตนเอง ได้ถูกรถชนเสียชีวิต ตนเองรู้สึกเสียใจมากเพราะ ต้องมาเสียภรรยาคู่ชีวิตไป
ส่วน นาย ประกอบ ศิริพิทักษ์ชัย อายุ 73 ปี คนขับเล่าเหตุการณ์ตนขับรถคันดังกล่าวมาจาก อ.ปากช่อง จ. นคราชสีมา เพื่อจะไปซ่อมวิทยุสื่อสารที่ อ.เสาไห้ จ. สระบุรี ขณะที่ตนวิ่งมาตามถนนเลี่ยงเมือง ในระหว่างลงสะพานข้ามทางรถไฟมานั้น จู่ๆ ได้มีผู้ตาย วิ่งข้ามถนน จากซ้ายไปขวา ทำให้รถของตนซึ่งวิ่งมาได้เบรกไม่ทัน รถได้ชนร่างผู้ตายกระเด็นลอยขึ้นมาติดบนฝากระโปรงรถกระจกรถด้านซ้าย โดยร่างผู้ตายลากมาจากที่ชนประมาณ 30 เมตร เมื่อตนจอดรถ ร่างผู้ตายก็ตกลงมาเสียชีวิตทันที ส่วนตนเองนั้นไม่คิดหลบหนีไปไหนเลย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวคนขับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
สัม นาย ประกอบ ศิริพิทักษ์ชัย (คนขับรถเก๋ง)


สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link