บิ๊กโจ๊ก มอบหมายให้ ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เป็นประธานในพิธีทอดกฐินสามัคคี ณ.วัดสุขอารีย์ธรรมาราม

 

บิ๊กโจ๊ก มอบหมายให้ ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เป็นประธานในพิธีทอดกฐินสามัคคี ณ.วัดสุขอารีย์ธรรมาราม

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:00 น.

พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. มอบหมายให้ พลตำรวจตรีปิติ นฤขัตรพิชัย ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เป็นประธานในพิธีทอดกฐินสามัคคี ณ.วัดสุขอารีย์ธรรมาราม โดยมีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมทอดกฐินสามัคคีครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

ซึ่งในงานนี้ยังได้มีการแสดงว่าวไทยนานาชาติผาดโผน และการแสดงบินผาดโผนพารามอเตอร์โดยมีพี่น้องประชาชนในจังหวัดราชบุรีและเพชรบุรี ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยกองกฐินสามัคคีได้มีตัวแทนจากหลายพื้นที่หลายจังหวัดเช่นจังหวัดชลบุรี ปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา สมุทรสาคร จังหวัดชุมพร จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดปทุมธานี จังหวัดนครปฐม และตัวแทนชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงบริเวณวัดได้จัดตั้งกองกฐินสามัคคี เข้ามาร่วมทอดกฐินในครั้งนี้

โดยประธานหลักในครั้งนี้ คุณประสงค์ สุขอารีย์ ประธานเจ้าของโครงการหมู่บ้านสุขอารีย์วิลล่าได้ให้การต้อนรับคณะกฐินสามัคคีจากจังหวัดต่างๆ และได้กล่าวชี้แจงเพิ่มเติมว่าจุดประสงค์ในการทอดกฐินครั้งนี้เพื่อนำรายได้สร้างพระอุโบสถและซื้อที่ดินทางเข้าวัดเพื่อที่จะอำนวยความสะดวกต่อพี่น้องประชาชนที่จะเข้ามาสักการะบูชาหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ ไอ้ไข่ พระราหู พระพิฆเนศ และพระเกจิอาจารย์ต่างๆ ซึ่งตอนนี้ทางวัดได้ใช้ทางร่วมชั่วคราวของเอกชนในการเข้าออกพื้นที่จากถนนหลักเส้นใหญ่พระราม 2 เพื่อเข้าสู่วัดซึ่งปัจจุบันยังไม่มีทางเข้าออกของวัดที่ชัดเจน

สำหรับพี่น้องประชาชนท่านใดต้องการร่วมทำบุญกับทางวัดสุขอารีย์ธรรมารามสามารถโอนเข้า ชื่อบัญชีมูลนิธิสุขอารีย์ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 0388173580 ทั้งนี้ทางวัดสุขอารีย์ธรรมารามขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกท่านที่มีจิตศรัทธาร่วมทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้ ทั้งนี้ทางคณะกรรมการวัดสุขอารีย์ธรรมารามขอกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนที่มีจิตศรัทธาร่วมทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้

 

 

 

 

ประสานงานโดย รัตน์ ราชสีห์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link