คลิปหลุดเช่าห้องฉลองวันเกิดเซอร์ไพรส์กลางวงไพ่ย่านสำโรงใต้

คลิปหลุดเช่าห้องฉลองวันเกิดเซอร์ไพรส์กลางวงไพ่ย่านสำโรงใต้
จากกรณีเมื่อเวลา 22.00 น.ของวันนี้ที่ 10 พฤศจิกายน 2564 ได้มีการเผยแผร่ คลิปวิดิโอลักษณะฉลองวันเกิดกลางวงไพ่ โดยในคลิปมีการจุดเทียนที่ปักอยู่เค้ก และมีหญิงสาววัยกลางคนโห่ร้องด้วยความยินดีเนื่องในวันเกิด เมื่อผู้ถ่ายคลิปหมุนกล้องไปบริเวณกลางห้อง ปรากฏว่าเป็นวงไพ่ขนาดใหญ่ ซึ่งมีหญิงวัยกลางคนกว่า 15 คนกำลังนั่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน และจากการตรวจสอบคลิปดังกล่าว พบว่าสถานที่ ที่ปรากฏในคลิป เป็นห้องเช่าติดอยู่กับโต๊ะสนุกแห่งหนึ่งในซอย พิทักธรรม บริเวณตลาดคุณสมบัติ หมู่ 9 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไปบนโซเชียล พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนะ ธีรศรัณยานนท์ รอง ผกก.สส.จึงได้ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่ามีนายน้อย (ข้อสงวนนามสกุล ) อายุ 51 ปีแสดงตัวเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่จึงได้นำคลิปดังกล่าวให้ดู ซึ่งนายน้อยก็ยอมรับว่าเป็นห้องที่อยู่ด้านข้างและมีคนมาขอเช่าฉลองวันเกิดเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยนายน้อย ได้เล่าว่า สถานที่ดังกล่าวที่ปรากฏตามคลิปนั้น ตนเป็นเจ้าของ ซึ่งมีคนรู้จักมาขอเช่าสถานที่จัดงานวันเกิดเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนจึงให้เช่าไปในราคา 800 บาท เนื่องจากสถานที่นี้ เดิมเป็นร้านกาแฟสด และต้องหยุดกิจการชั่วคราวในช่วงที่โควิด 19 ระบาด เมื่อเห็นว่ามีคนมาขอเช่าสถานที่จัดงานฉลองวันเกิด ตนจึงให้เช่า เพราะคิดว่าอย่างน้อยก็จะได้มีรายได้ในช่วงที่ร้านกาแฟยังไม่ได้เปิด แต่ก็ไม่ทราบว่าคนเช่าจะมาลักลอบเล่นการพนันด้วย
พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ ได้กล่าวว่า ตนได้เห็นคลิปที่ปรากฏบนสื่อออนไลน์ ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบจนทราบสถานที่ จึงได้นำกำลัง เข้าตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว และได้นำคลิปให้ทางชายที่อ้างตัวเป็นเจ้าของสถานที่ดังกล่าวดู ก่อนพาเข้าตรวจสอบ พบว่าบริเวณดังกล่าวซึ่งอยู่ติดกับห้องโต๊ะสนุก มีขนาดประมาณ 3 คูณ 2.5 เมตร พบ เพียงโต๊ะและเคาน์เตอร์ร้านกาแฟสด ซึ่งนายน้อย เจ้าของสถานที่ดังกล่าวได้บอกว่า ก่อนหน้านี้ได้เปิดเป็นร้านขายกาแฟสด และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีคนมาขอเช่าสถานที่จัดงานวันเกิด แต่ไม่รู้ว่ามีการลักลอบเล่นการพนันด้วย อย่างไรก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เร่งสืบหาข้อมูลและติดตามบุคคลที่อยู่ในคลิปทั้งหมด มาเพื่อทำการสอบสวนและมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link