อดีตผู้จัดการโรงงาน ป่วยโรคซึมเศร้าใช้เข็มฉีดยาปักแขนปล่อยเลือดไหลหมดตัวดับคาห้องพัก

อดีตผู้จัดการโรงงาน ป่วยโรคซึมเศร้าใช้เข็มฉีดยาปักแขนปล่อยเลือดไหลหมดตัวดับคาห้องพัก
เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.นิรันดร์ สวัสดิ์ศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับเหตุพบผู้เสียชีวิต ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ชั้นที่ 20 ริมถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 20 ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายชื่อนายทวี วสุรัตน์ อายุ 29 ปีนอนหงายเสียชีวิตบนโซฟา ที่แขนซ้ายมีเข็มฉีดยาปักคาอยู่ และมีเลือดไหลออกทางเข็มฉีดยาดังกล่าวลงมาที่ถาดที่วางรองไว้ใต้โต๊ะ ใกล้กันยังพบซองยาชนิดต่าง ๆ หลายซอง ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือ รื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนางสาว สุพัตรา สันตระกูล อายุ 32 ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า เมื่อก่อนผู้ตายทักมาหาตนว่า ช่วงเย็นไม่ทักมาแสดงว่า ทำสำเร็จ คือฆ่าตัวตายสำเร็จแล้ว เพราะเขาทำอย่างนี้หลายรอบแต่ไม่นึกว่าคราวนี้จะทำสำเร็จ ตนก็ตอบไปว่า ไม่รู้รหัสห้อง ผู้ตายก็เลยถ่ายรูปส่งมาให้ และตำแหน่งที่วางคีย์การ์ด วันนี้ตนกับเพื่อนจึงเดินทางมาที่ห้องพักผู้ตาย เมื่อมาถึงหน้าห้องผู้ตายตนจึงลองเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีใครมาเปิดประตู ตนจึงลองหากุญแจห้องตามที่ผู้ตายถ่ายรูปไว้เปิดเข้าไปก็พบอย่างที่เห็น โดยที่ก่อนหน้านี้ได้สังเกตว่าผู้ตายไปผิดหวังอะไรมาสักอย่างหนึ่ง และพยายามทำแบบนี้มาหลายครั้งแต่ก็มีคนมาช่วยไว้ได้ทุกครั้ง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะหาวิธีฆ่าตัวตายมาหลายครั้งจนกระทั่งครั้งนี้ผู้ตายได้ใช้วิธีการใช้เข็มแทงเข้าเส้นเลือดปล่อยให้เลือดไหลออกจากตัวโดยผ่านทางเข็มฉีดยาที่แท่งเข้าเส้นเลือด ซึ่งคาดว่าก่อนหน้าทีที่ผู้ตายจะลงมือใช้เข็มแทงเข้าเส้นเลือดน่าจะมีการกินยาละลายลิ่มเลือดเข้าไปก่อนเพื่อไม่ให้เลือดเกิดการแข็งตัวก่อนลงมือใช้เข็มฉีดยาแทงเข้าเส้นเลือดปล่อยให้เลือดไหลออกมาจนหมดตัวโดยได้เอาถาดรองเลือดเอาไว้ เนื่องในห้องพบซองยาละลายลิ่มเลือดวางอยู่ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link