สาวใหญ่คนงานโรงงานอาหารแช่แข็งโหมงานหนักช็อคหัวใจวายเฉียบพลันดับคาห้องพัก

สาวใหญ่คนงานโรงงานอาหารแช่แข็งโหมงานหนักช็อคหัวใจวายเฉียบพลันดับคาห้องพัก
เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตหลายวันภายในห้องเช่าไม่มีชื่อภายในหมู่บ้านยังยืนสามห่วง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้นภายในห้องที่ 16 ชั้น 2 ได้พบร่างของนางมะลิวัลย์ แสงสุวรรณ อายุ 52 ปี เป็นชาวจังหวัดมุกดาหาร นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนสภาพขึ้นอึดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน และภายในห้องทุกอย่างยังเป็นปกติไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด และตามร่างกายก็ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดต่อต้านโควิด 19 ของมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าทำการเก็บร่างของผู้ตายก่อนนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ เนื่องจากการสอบถามพบว่าผู้ตายเป็นผู้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง

จากการสอบถามน้องสาวผู้ตายซึ่งอยู่คนละที่ ได้เล่าว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่บริษัทอาหารแช่แข็งแห่งหนึ่งในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู พักหลัง ๆ นี้ผู้ตายทำงานหนักเข้ากะทำงานตั้งแต่ตี่ 4 กว่าจะเลิกงานก็ประมาณ 4 ทุ่มทุกวันเนื่องจากมีพนักงานที่ทำงานที่เดียวกันติดโควิด 19 และหยุดไปรักษาตัวหลายคน ผู้ตายจึงต้องทำงานโอทีต่อ ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ ก่อนหน้านี้ผู้ตายมักจะโทรไปคุยกับตนว่าเหนื่อยมาก จนกระทั่งล่าสุดเมื่อประมาณ 2 วันที่ผ่านมาตนก็ได้โทรศัพท์มาให้กำลังใจกับผู้ตายให้หาเวลาพักบ้าง หลังจากนั้นก็ติดต่อผู้ตายไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งในวันนี้คนดูแลห้องเช่าได้โทรไปบอกว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องจึงรีบเดินทางมาดู
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายจะลุกขึ้นไปอาบน้ำเพื่อไปทำงานแต่ก็อาการวูบล้มลงไปนอนพาดบนที่นอนกและเกิดหัวใจวายเฉียบพลันนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

*********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link