ชัยภูมิ ตำรวจชัยภูมิร่วมกับตำรวจเมืองสุพรรณรวบตัว หวายสุพรรณ และโจ๋เมืองสุพรรณ สิ้นฤทธิ์ถูกรวบคาปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ

ตำรวจชัยภูมิ!!!!รวมกับตำรวจเมืองสุพรรณ รวบตัว หวายสุพรรณ และ โจ๋เมืองสุพรรณ สิ้นฤทธิ์ถูกรวบคาปั้มน้ำแห่งหนึ่งที่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ หลังก่อเหตุไล่ยิงกันที่เมืองสุพรรณจนมีผู้ เสียชีวิต 1 เจ็บ 2ราย และได้หลบหนีหวังกบดานที่ฝั่งลาว ล่าสุด ถูกตำรวจตามรวมได้คาปั้มน้ำแห่งหนึ่งที่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพสถิต ร่วมกับ ตำรวจ จ.สุพรรณบุรี สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้ที่ปั๊ม ปตท.หมู่ที่ 1 ตำบลวะตะแบก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ เมื่อกลางดึก ที่ผ่านมาโดยสืบทราบว่าผู้ต้องหาและพวกได้ออกจากที่หลบซ่อนในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี เพื่อจะหลบหนีออกไปยังประเทศลาว
โดยสามารถรวบตัวนายสุพัฒน์ แตงวงษ์ ( หวาย ) อายุ 19 ปี 122 หมู่1 ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี และพวกอีก 2 คน ได้ในขณะหลบหนี ที่บริเวณหน้า ปั๊ม ปตท.หมู่ที่ 1 ต. วะตะแบก อ. เทพสถิต จ.ชัยภูมิ
โดย นายสุพัฒน์ แตงวงษ์ ( หวาย ) อายุ 19 ปี ได้หลบหนีหมายจับ จ172-1742/2564 ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี วันที่4 พฤศจิกายน 2564 ถูกแจ้งข้อหา คือ 1. ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2 ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 3ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 4 ร่วมกันพาวุธปืนไปในทางหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร
ซึ่งนายสุพัฒน์ แตงวงษ์ ( หวาย ) และพวกอีก 2 คน ได้ใช้รถเก๋ง สีขาว โตโยต้าทะเบียน ขก 6585 กทม. วิ่งมาตามถนนสาย205 สุรนารายณ์-เทพสถิต มุ่งหน้าจ.หนองคาย เพื่อข้ามไปฝั่งลาว เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.สุพรรณบุรี ร่วมกับตำรวจสภ.เทพสถิต ร่วมกันสกัดจับ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ที่กำลังจะเดินทางหลบได้ที่บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ปตท.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ จากนั้นจึงได้นำตัวส่งให้ ร.ต.อ.อัมพร คุณอุดม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เทพสถิต เพื่อลงบันทึกการจับกุม จากนั้นส่งตัวให้กับตำรวจชุดจับกุม สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อนำตัวไปทำการสอบสวนและขยายผลหาผู้ร่วมก่อเหตุในการดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link