ปราจีนบุรี หนุ่มเมาแล้วคลั่งทำร้ายตำรวจได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 14พย. 64 พ.ต.ท.ประสิทธิภักดี สารวัตรเวรสอบสวนสภ.นาดี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีคนเมาสุราอาละวาดทำร้ายข้าวของที่ ม.1ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี จึงให้สายตรวจทุ่งโพธิ์ออกไประงับเหตุ ต่อมาได้รับแจ้งว่าคนเมาสุราแล้วคลั่งอาละวาดได้ทำร้ายตำรวจสายตรวจที่เข้าไประงับเหตุได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี นำตัวตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บโรงพยาบาลนาดี แล้วรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นจากนั้นแจ้งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ ดต.ประจักษ์ สิงสังศิริ ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปรามสภ.นาดี(สายตรวจจุดสกัดทุ่งโพธิ์) ถูกชายเมาสุราแล้วคลั่งทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บหลังจากตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาลนาดีแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีเพื่อตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีร่วมกันวางแผนจับตัวผู้ก่อเหตุขณะที่หลบอยู่ภายในบ้านและสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ภายในบ้านพักคือ นายกิตตินันต์ เฟื่องขจร อายุ36ปี อยู่บ้านเลขที่23/28 ม.1ต.ทุ่งโพธิ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังจากควบคุมตัวไว้ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังเล็กน้อยเนื่องจากหกล้ม จากการขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่

พ.ต.อ.สมพาน สุขสำราญ ผกก.สภ.นาดี กล่าวสั้นๆว่า ในเบื้องต้นเป็นการเมาสุราอาละวาด และเกิดทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ ส่วนรายละเอียดทั้งหมดพรุ่งนี้ผบก. ภ.จว.ปราจีนบุรี จะลงพื้นที่เพื่อสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link