ยิงสนั่น 2 นัด ดับคนงาน ย่านธรรมศาลา

ยิงสนั่น 2 นัด ดับคนงาน ย่านธรรมศาลา

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564

พ.ต.ท.ศิลปชัย พลอยมี สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในซอยศาลาธรรมสพน์ 13 แยก 2 (ซอยผู้กองอาลักษณ์) แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สน.ธรรมศาลา ,เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน, แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ,เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์พักคนงานไม่มีเลขที่ สูง 2 ชั้น ที่ชั้นล่างด้านใน พบ ศพ นายสม้อย นาชัยเงิน อายุ 50 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เป็นช่างไม้ของแคมป์ดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 2 นัด ที่บริเวณศีรษะ นอนหงายจมกองเลือด ในสภาพศพสวมเสื้อกล้าม นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ใกล้กันพบเศษหมูกระจายเกลื่อน

จากการสอบสวน นาง นวินดา นาชัยพลอย อายุ 39 ปี เพื่อนคนงาน ระบุว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นาย ธนวัฒน์ อายุ 34 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับแคมป์คนงาน และเป็นเจ้าของที่ดินเดิมในที่เกิดเหตุ แต่ได้ขายต่อให้เจ้าของใหม่ไปแล้ว และถูกเปิดเป็นแคมป์คนงานดังกล่าว โดยผู้ก่อเหตุ มีนิสัยเกเร มักจะพาเพื่อนมานั่งกินเหล้าที่หน้าบ้านบ่อยครั้ง ซ้ำยังมีการยิงพลุ ยิงปืนขึ้นฟ้า รวมถึงรังแกคนงานในแคมป์อยู่เป็นประจำ โดยเคยไปแจ้งความที่ สน.ธรรมศาลา มาแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ซึ่งในวันนี้ ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนด์เทา หมายเลขทะเบียน ถค 6249 กรุงเทพมหานคร ขับมาจอดด้านหน้าบ้าน ก่อนผู้ก่อเหตุจะเดินเข้าบ้านตัวเองและหยิบปืนออกมายิงขึ้นฟ้า 3 นัด จากนั้นก็แอบเข้าไปในแคมป์คนงาน ก่อนพบผู้ตายนั่งทำกับข้าวอยู่ จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ 2 นัด และขับรถยนต์โตโยต้า อัลติส หลบหนีไป ไม่ทราบเส้นทาง

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้าย พร้อมสืบหาเส้นทางหลบหนี ก่อนจะเร่งติดตามนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ทีมข่าวฝั่งธนฯ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link