อบจ.พิษณุโลก ร่วมเสวนา “จากพิษณุโลก 2020 ถึงกฎบัตรนครพิษณุโลก ออกแบบพิษณุโลกให้เป็นศูนย์กลางระเบียงเศรษฐกิจ” เพื่อขับเคลื่อนเมืองอัจฉริยะ

อบจ.พิษณุโลก ร่วมเสวนา “จากพิษณุโลก 2020 ถึงกฎบัตรนครพิษณุโลก ออกแบบพิษณุโลก ให้เป็นศูนย์กลางระเบียงเศรษฐกิจ” เพื่อขับเคลื่อนเมืองอัจฉริยะ
วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 ว่าที่ร้อยตรีวีรภัทร จีนด้วง เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ได้รับมอบหมายจาก นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ให้เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนยุทธศาสตร์การส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก ในหัวข้อ “จากพิษณุโลก 2020 ถึงกฎบัตรนครพิษณุโลก ออกแบบพิษณุโลก ให้เป็นศูนย์กลางระเบียงเศรษฐกิจ” ณ ห้องจุฬามณี สำนักงานเทศบาลนครพิษณุโลก โดยมี นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในการประชุม และมี ดร.เปรมฤดี ชามพูนท นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก พร้อมคณะผู้บริหารร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้เทศบาลนครพิษณุโลกร่วมกับเครือข่ายกฎบัตรแห่งชาติในการขับเคลื่อนเมืองอัจฉริยะจัดงานเสวนาให้ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น พร้อมออกแบบเมืองให้เป็นศูนย์กลางระเบียงเศรษฐกิจ โดยได้เชิญวิทยากร 2 ท่าน ประกอบด้วย คุณฐาปนา บุญยประวัตร นายกสมาคมการผังเมืองไทยและเลขานุการกฎบัตรไทย และคุณธรรมรงค์ ราชามุสิกะ กรรมการกฎบัตรไทย และวิทยากรอีกหลายท่าน ให้เกียรติมาร่วมบรรยายถึงแนวทางการขับเคลื่อนเมืองผ่านทางออนไลน์ ZOOM ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้กว่า 70 คน


ธันย์ชนก ทองเพิ่ม ผู้สื่อข่าวพิษณุโลก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link