พิษณุโลก รองผู้ว่าราชการจังหวัดนำทีมตรวจเข้มประเมินผลมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด covid 19 ในงานลอยกระทงสองแควแลอดีต ประจำปี 2564

พิษณุโลก รองผวจ.นำทีมตรวจเข้มประเมินผลมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด โควิด-19 ในงาน ลอยกระทงสองแควแลอดีต ประจำปี 2564
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. บริเวณสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ ภายในงานลอยกระทงสองแควแลอดีต ประจำปี 2564 จังหวัดพิษณุโลก นายสมเกียรติ พลูสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วย ดร.เปรมฤดี ชามพูนท นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก คณะผู้บริหารและคณะทำงานติดตามและประเมินผลมาตรการจัดกิจกรรมในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) จังหวัดพิษณุโลก ร่วมลงพื้นที่ตรวจประเมินผลมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด โควิด-19 ในงานประเพณีลอยกระทงสองแควแลอดีต ประจำปี 2564
การติดตามและประเมินผลในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตรวจสอบการจัดกิจกรรมว่าเป็นไปตามมาตรการที่กำหนดไว้หรือไม่ พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการบังคับใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 อย่างถูกต้องด้วย ซึ่งการติดตามและประเมินผลเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานดำเนินการตามมาตรการตรวจคัดกรองตามจุดเข้าออกอย่างเข้มงวด สำหรับประชาชนและนักท่องเที่ยวผู้เข้าร่วมงานและผู้ประกอบการค้าภายในงานให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link