ลิงข้ามถนนเป็นเหตุ หนุ่มไรเดอร์ จึงถูกรถหกล้อทับ ดับสลดกลางถนน ย่านบางขุนเทียน

ลิงข้ามถนนเป็นเหตุ หนุ่มไรเดอร์ จึงถูกรถหกล้อทับ ดับสลดกลางถนน ย่านบางขุนเทียน

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.40 น.

ร้อยตำรวจเอก เฉลียว วอกลาง รอง สว.สอบสวน สน.เทียนทะเล ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉียวชนกัน แล้วภายในที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย เหตุเกิดบริเวณจุดชมลิง ถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน เจ้าหน้าที่จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร มาถึงที่เกิดเหตุตรวจสอบโดยรอบแล้วพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใกล้เคียงอนุสาวรีย์คุณกะลา ถนน เลียบทางด่วนบางขุนเทียน แขวง ท่าข้าม เขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ภายในจุดเกิดเหตุพบรถพ่วง 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 89-8040 นครปฐม ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทราบชื่อคนขับรถต่อมาชื่อ นาย ณรงค์ อายุ64ปี จอดนิ่งอยู่กับที่ และผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณดังกล่าว และบริเวณล้อหลังข้างซ้ายพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1ราย ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ระหว่างล้อคู่หลัง ใกล้กันยังพบกับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนนในสภาพพังเสียหายยังเยินทั้งคัน ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงคาดดำ ทะเบียน 3 ขฬ 9484 กรุงเทพมหานคร มีกล่องใส่อาหารร้อน – เย็น สีส้มใบใหญ่ของบริษัทส่งอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง บริเวณท้ายรถจักรยานยนต์ด้วย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ต่อมา ชื่อ นาย สาริษฐ์ อายุ 33 ปี และถัดมายังพบกับผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ไม่ทราบชื่อ อาสาสมัครได้รีบนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้วโดยไม่ทราบว่านำไปส่งโรงพยาบาลไหน

สอบถามจากพี่ชายของคนตาย ชื่อนาย รณวิต อายุ 35 ปี บอกว่า ตนมาถึงที่หลัง ก็เจอเหตุการณ์แบบนี้แล้ว เพราะตนวิ่งรถเส้นนี้ประจำ รถมันติดเป็นประจำ แต่คนที่อยู่ก่อนเค้าบอกว่า มีรถมาเกี่ยวล้ม แล้วคันไหนล่ะที่เกี่ยว มันต้องล้มอยู่คู่กันสิ ตนก็อยากจะขอคนที่ขับรถผ่านมาแล้วมีกล้องหน้ารถเก็บบันทึกภาพไว้ได้ช่วยส่งมาให้ดูหน่อย ว่ามันเกิดเหตุขึ้นได้ยังไง

ส่วนทางด้าน นาย ณรงค์ อายุ 64 ปี เป็นคนขับรถพ่วง บอกว่า ตนขับลงสะพานมาช้าๆ แล้วมีคนขับรถจักรยานยนต์แต่งตัวคล้ายกับพนักงานส่งเอกสารโบกให้ชะลอ เพราะมีลิงแม่ลูกอ่อนกำลังข้ามถนน ตนก็ชะลอ แล้วมอไซค์คันดังกล่าวก็ขับมา เกี่ยวมอไซค์คันแรกที่โบกให้ชะลอรถแล้วรถของผู้ตายก็ล้มลงเข้าไปใต้ท้องรถของตน จึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย ตนก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เกิดเหตุแบบนี้ มีคนที่เค้าเห็นเหตุการณ์อยู่เค้าก็เป็นพยานให้กับตน บอกกับญาติอธิบายให้ญาติฟังให้เข้าใจตน

เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานการเสียชีวิตจากการเหยียบทับของล้อรถขนาดใหญ่ ทำให้ร่างกายภายในแตกหักหลายแห่ง ขาผิดรูปอย่างเห็นได้ชัดเจน จนทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตทันที จึงมอบหมายให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจชันสูตรที่ นิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งก่อนจะให้ญาติมารับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน และสอบถามจากพยาน แล้วตรวจสอบจากสภาพแวดล้อมไว้เป็นข้อมูล จากนั้นได้เชิญผู้ขับขี่รถพ่วงคันเกิดเหตุไปสอบถามเพิ่มเติมที่ สน.เทียนทะเล จึงจะสรุปสาเหตุก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่อย่างไรแล้วเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ทีมข่าวฝั่งธนฯ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link