ปค.โพธิ์ไทร กวาดล้างยาเสพติดและการพนัน ตามแผน”โพธิ์ไทรร่มเย็น”

ปค.โพธิ์ไทร กวาดล้างยาเสพติดและการพนัน ตามแผน”โพธิ์ไทรร่มเย็น”
วันที่ 17 พ.ย. 64 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ภายใต้การอำนวยการของ นายเขมราฐ ขัมภรัตน์ นายอำเภอโพธิ์ไทร จังหวัดอุบลราชธานี มอบหมายให้ นายอำนาจ ชาญกล้า ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการพิเศษ ร้อย อส.อ.โพธิ์ไทร ดำเนินการปิดล้อมตรวจค้นจับกุมเป้าหมายที่มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและการพนัน ภายใต้แผนยุทธการ “โพธิ์ไทรร่มเย็น” ดังนี้
จุดที่ 1 เวลาประมาณ 14.00 น. พื้นที่ ม.3 ต.สารภี อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลฯ จับกุมผู้ต้องหา ลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล) เป็นหญิงจำนวน 2 ราย พร้อมอุปกรณ์การเล่นและเงินของกลาง จำนวน 40 บาท และ แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกัน ลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)พนันกันเอาทรัพย์สินโดยผิดกฎหมาย”
จุดที่ 2 พื้นที่ ม.8 ต.ม่วงใหญ่ อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลฯ จับกุมผู้ต้องหาชาย ชื่อ นายโทน(นามสมมติ) อายุ 31 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 76 เม็ด ผลตรวจปัสสาวะเป็นบวก จึงแจ้งข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย” จากนั้นได้ทำการบันทึกจับกุม และนำ ผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์ไทร จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link