สยอง .! รถจยย.มุดท้องรถ10 ล้อ เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ

สยอง .! รถจยย.มุดท้องรถ10 ล้อ เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ
วันนี้ ( 20 พ.ย.64 ) เวลาประมาณ 10.25 น. ร.ต.อ วิเศษ บัวแก้ว รองสว.(สอบสวน) สภ.สำโรง จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ บนถนนสายวารินชำราบ-กันทรลักษ์ บริเวณบ้านหนองสิม ต.หนองไฮ อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 3 ราย หลังรับแจ้งได้ประสานไปยัง หน่วยกู้ภัยสว่างบูชาธรรมสถาน ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ ซึ่งหน่วยกู้ภัยสว่างบูชาธรรมสถาน ได้จัดรถพยาบาล และ รถอุปกรณ์ตัดถ่าง รุดไปยังที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง เพื่อให้ความช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 10 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-5202 อุบลราชธานี ซึ่งบรรทุกไก่มาเต็มคันรถจอดอยู่ไหล่ทาง โดยใต้ท้องรถใกล้ท้ายรถ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 6376 อุบลราชธานี มุดอยู่ใต้ท้องรถ 10 ล้อ ห่างจากท้ายรถเล็กน้อย จอดในลักษณะ ตั้งตรง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และบนเบาะรถจักรยานยนต์ พบศพ นาย อิทธวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ใกล้กันพบศพนายภทรพล (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี (ผู้ซ้อนท้าย) และห่างกันออกไปเล็กน้อย พบศพนางสาว แสงดาว (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี (ผู้ซ้อนท้าย) ซึ่งแต่ละคนทราบชื่อในเวลาต่อมา
จากการสอบถาม เพื่อนๆของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย ทั้ง 3 คน กลับมาจากเที่ยว ผามออีแดง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ โดยได้นั่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซ้อนกันมา 3 คน ส่วนเพื่อนคนอื่นๆที่มาเที่ยวด้วยกัน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาอีกหลายคัน เพื่อพากันกลับบ้านที่ อ.เมืองอุบลฯ , อ.ม่วงสามสิบ และ อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถบรรทุก 10 ล้อ คันดังกล่าวจอดอยู่ไหล่ทาง คนขับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ อาจจะง่วงแล้วหลับใน จึงมองไม่เห็นรถบรรทุกที่จอดอยู่ข้างหน้า หรือ อาจจะเห็นแบบกระชั้นชิด จึงหักหลบไม่ทัน หรืออาจจะเป็นเพราะสาเหตุอื่น จึงเกิดการชนท้ายรถจนมุดเข้าไปใต้ท้องรถบรรทุก จนเกิดเหตุสลด เสียชีวิตคาที่ ทั้ง 3 ราย ดังกล่าว
เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบูชาธรรมสถาน ได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ออกจากที่เกิดเหตุใต้ท้องรถ เพื่อให้เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาล และ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบและชันสูตรในเบื้องต้น จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบูชาธรรมสถาน ได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ส่งนิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้หาสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิตภาพ : กู้ภัยสว่างบูชาธรรมสถาน

กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link